-->

Trending

Challenge สถานะ Marriott Bonvoy Platinum ด้วยการเข้าพักเพียง 16 คืน

Challenge สถานะ Marriott Bonvoy Platinum ด้วยการเข้าพักเพียง 16 คืน

ทางลัดสู่สถานะ Marriott Bonvoy Platinum Elite ด้วยการเข้าพักเพียง 16 คืน

บทความนี้เป็นการรวบรวมข้อมูลจาก Marriott Bonvoy โดยทาง ChaiMiles เป็นผู้รวบรวมและเรียบเรียง เพื่อนำเสนอข้อมูลสิทธิประโยชน์สมาชิกเครือโรงแรม บทความนี้ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ | ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ในบทความ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles



Marriott Bonvoy เป็น Hotel Loyalty Program ของโรงแรมในเครือ Marriott International ซึ่งเป็นเครือโรงแรมที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก

สำหรับใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครสมาชิกได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย


Challenge คืออะไร

โดยปรกติแล้ว สมาชิกจะต้องเข้าพักอย่างน้อย 25 คืน เพื่อเลื่อนระดับสมาชิกเป็น Gold Elite หรือ เข้าพัก 50 คืน เพื่อเลื่อนระดับเป็น Platinum Elite

แต่... ! ChaiMiles แนะนำวิธีที่ดีและไวกว่า นั่นก็คือ การทำ Challenge Marriott Bonvoy Fast Track ซึ่งจะทำให้เราได้สมาชิกระดับ Platinum Elite ด้วยการเข้าพักเพียง 16 คืน / Gold Elite ด้วยการเข้าพักเพียง 8 คืน เท่านั้น

ข้อจำกัดของการทำ Fast Track ก็คือ สมาชิกจะต้องเข้าพักให้ครบ 16 คืน (Platinum Elite) หรือ 8 คืน (Gold Elite) ภายในระยะเวลา 3 เดือน หากทำไม่สำเร็จ ระดับของสมาชิกก็จะไม่ได้เลื่อนไปสู่ระดับ Gold Elite / Platinum Elite

วิธีขอ Challenge เพื่อทำ Marriott Bonvoy Fast Track

สมาชิกสามารถติดต่อ Marriott Bonvoy ประเทศไทยได้ที่ 1800-019-086 (มีพนักงานเป็นคนไทย สื่อสารเป็นภาษาไทยได้) โดยแจ้งขอทำ Challenge สู่สถานะ Gold Elite / Platinum Elite และแจ้งเบอร์สมาชิก Marriott Bonvoy แก่พนักงาน (สามารถเลือก Challenge Gold Elite หรือ Platinum Elite ได้เพียงอย่างเดียว)

หรือ ติดต่อทาง email marriott.bonvoychampion@marriott-service.com

โดยให้ข้อมูลตามนี้ครับ (แจ้งเป็นภาษาอังกฤษนะครับ)
1. หมายเลขสมาชิก Marriott Bonvoy
2. แจ้งเป้าหมาย เลือก challenge Gold Elite 8 คืน หรือ Platinum Elite 16 คืน
3. แจ้งวันที่ต้องการเริ่ม Challenge

กรณีที่ทำ Challenge Platinum Elite สำเร็จ (นอนครบ 16 คืน ภายใน 3 เดือน) สมาชิกจะได้สถานะ Platinum Elite อย่างน้อย 12 เดือน ไปจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์

เงื่อนไขการทำ Challenge 
- เป็นสมาชิก Marriott Bonvoy และมีการเข้าพักอย่างน้อย 1 คืน


สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับเมื่อเป็น Platinum Elite

สิทธิประโยชน์ สมาชิก Marriott Bonvoy Platinum

สิทธิประโยชน์หลักของ Marriott Bonvoy Platinum คือ
  • Room Upgrade ถึงห้อง Suite (Subject to availability)
  • Early Check-in (Subject to availability)
  • Late Check-out (Subject to availability)
  • Welcome Gift
  • Lounge Access
ในส่วนของ Welcome Gift สมาชิก Marriott Bonvoy สามารถเลือกเป็นอาหารเช้าได้ (สำหรับโรงแรมบางแบรนด์จะให้เป็น เครดิตอาหารและเครื่องดื่ม) *ดูรายละเอียดเรื่องฟรีอาหารเช้าได้ที่นี่

สำหรับโรงแรมที่มี Club Lounge สมาชิก Marriott Bonvoy Platinum จะได้สิทธิ์ในการเข้าใช้ Club Lounge แม้ว่าจะจองห้องที่ไม่รวม Club Lounge มาก็ได้ โดยสิทธิประโยชน์ของ Club Lounge จะมีด้วยกันหลายอย่าง ขึ้นกับแต่ละโรงแรม เช่น
  • อาหารเช้าใน Lounge
  • All day refreshment
  • Evening hours
ดังนั้น ความคุ้มค่าในการถือ Platinum Elite ขึ้นกับว่า เรามีแผนที่จะเข้าพักโรงแรมในเครือ Marriott อีกเท่าใด หากมีแผนเข้าพักอีกอย่างน้อย 20 คืน++  ก็แนะนำว่าควรทำ Challenge ให้สำเร็จ

ChaiMiles แนะนำให้สมาชิกที่ยังไม่มีสมาชิก เลือกทำ Challenge ไปที่ Platinum Elite ไปเลย เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์หลักคือ lounge access / welcome gift ที่สามารถเลือกเป็นอาหารเช้าได้

2 Comments

  1. ตอนนี้ยังสามารถทำได้ใช่มั้ยครับ ปี2022 เริ่มเดือนธันวาคม 2565

    ReplyDelete
  2. ยังสามารถทำได้อยู่ครับ แนะนำให้เริ่มทำช่วงเดือนธันวาคม 2565 เลย

    ReplyDelete
Previous Post Next Post