-->

Trending

Waldorf Astoria Bangkok [ King Deluxe Park View Room ]

 

Waldorf Astoria Bangkok แบรนด์โรงแรมระดับ Luxury ที่ดีที่สุดของเครือ Hilton ในประเทศไทย โดย Waldorf Astoria Bangkok เป็นโรงแรมแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ใช้แบรนด์ Waldorf Astoria

สมาชิก Hilton Honors ที่เข้าพักในโรงแรม Waldorf Astoria Bangkok สามารถรับสิทธิประโยชน์ต่างๆตามสถานะบัตรได้ตามปรกติ สนใจอ่านรายละเอียด Hilton Honors

ทำเลที่ตั้ง (Location)

โรงแรมตั้งอยู่บนถนนราชดำริ ใกล้กับรถไฟฟ้าราชดำริ Central World และ Gaysorn สามารถเดินทางช็อปปิ้งได้ค่อนข้างสะดวก

การเดินทางมายัง Waldorf Astoria Bangkok ด้วยรถยนต์ส่วนตัวจะสะดวกกว่ารถไฟฟ้ามากค่อนข้างมาก เนื่องจากตัวโรงแรมอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าราชดำริประมาณ 300 เมตร 

สิทธิประโยชน์ของ Hilton Honors

สำหรับสมาชิกระดับ Gold และ Diamond จะได้รับสิทธิประโยชน์ ดังนี้

สมาชิกระดับ Gold Elite

- อัพเกรดห้องพัก (เมื่อมีห้องพักว่าง)

- สามารถเลือก MyWay Benefit เป็นอาหารเช้าได้ 2 ท่าน หรือ เลือกรับ 1,000 คะแนน ในกรณีที่จองห้องพักรวมอาหารเช้าแล้ว

สมาชิกระดับ Diamond Elite

- อัพเกรดห้องพัก (เมื่อมีห้องพักว่าง)

- เครดิต 500 บาท ต่อท่าน (สูงสุด 2 ท่าน 1,000 บาท) ต่อ 1 การเข้าพัก (stay)

- ฟรีอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

- 1,000 คะแนน สำหรับ MyWay Benefit

เนื่องจากที่ Waldorf Astoria Bangkok จะไม่มี executive lounge ให้บริการ สมาชิก Diamond จึงได้รับ benefit เป็นอาหารเช้าและเครดิตแทน

ห้องพัก (Room) King Deluxe Park View


สำหรับห้องพักเริ่มต้นของ Waldorf Astoria Bangkok จะเป็น King Deluxe City View และ King Deluxe Park View

ห้องที่เป็น Park View จะหันหน้าไปทางโรงแรม St.Regis เห็นวิวสนามกอล์ฟของราชกรีฑาสโมสร


ที่หัวเตียงทั้ง 2 ฝั่ง ที่ฝั่งขวาจะมี iHome สำหรับฟังเพลงด้วยการเชื่อมต่อกับ iPhone ส่วนฝั่งซ้ายจะเป็น console สำหรับการเปิดปิดผ้าม่าน


ภายในห้องจะมีโต๊ะ 1 ตัวสำหรับทำงานและทานข้าว เก้าอี้ไม่สามารถปรับระดับได้ แต่ความสูงค่อนข้างพอดี ข้างโต๊ะจะมีปลั๊กไฟและช่องเสียบ HDMI ค่อนข้างพร้อมสำหรับทำงาน


เนื่องจากไปฉลองวันเกิด จึงได้มีการแจ้งโรงแรมไว้ล่วงหน้า ทางพนักงานได้ช่วยประสานงาน และจัดเตรียมเค้กวันเกิดไว้ให้เรียบร้อย เค้กตัวนี้เป็น Mix Berries Tart โดยตัวทาร์ตทำจากแป้ง almond ทาด้วยครีมวนิลา และโปะหน้าด้วยผลไม้ berry หลากหลายชนิด (เค้กที่นี่อร่อย)


Welcome drink ของที่เรียกได้ว่าเป็น Signature ของ Waldorf Astoria Bangkok ก็คือน้ำมะพร้าว ส่วนชาจะใช้แบรนด์ชายดิม (Chaidim) เป็น Organic Tea ที่ผลิตในประเทศไทย ส่วนกาแฟจะเป็น Nespresso มีให้เลือกถึง 3 แบบ (แบบละ 2 อัน) 


โซนตู้เสื้อผ้าขนาดไม่ใหญ่มาก มีบริการ slipper (นุ่มและใส่สบายมาก) ตู้เซฟ และ rope bath แสนนุ่มของ Boca Terry 


ส่วนของห้องน้ำ แม้ว่าพื้นที่จะไม่ใหญ่ แต่ก็ออกแบบมาได้ดีมากๆ ฝั่งขวาจะเป็นอ่างล้างหน้าสำหรับ 2 คน มีอ่างอาบน้ำขนาดไม่ใหญ่ (เหมาะสำหรับแช่ 1 คน) และด้านบนเป็นโซนเปียกสำหรับอาบน้ำ
ในส่วนของ Toiletries จะใช้ของแบรนด์ Salvatore Ferragamo

สระว่ายน้ำ


หนึ่งในจุดเด่นของ Waldorf Astoria Bangkok คือการออกแบบบริเวณสระว่ายน้ำที่มีหลังคา พร้อมกับวิวพาโนรามา 360 องศาบริเวณแยกราชประสงค์ นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์อีก 1 อย่างคือวิวพระอาทิตย์ตกช่วงเย็นที่สวยมากๆอีกด้วย


ที่นั่งบริเวณรอบสระว่ายน้ำจะมีทั้งแบบที่ตั้งอยู่ในสระ และบนสระ 


สระว่ายน้ำของ Waldorf Astoria Bangkok จะเป็นสระควบคุมอุณหภูมิ (ภายในสระจะมีจุดปล่อยความร้อน) ทำให้น้ำในสระไม่เย็นจนเกินไป นอกจากนี้ยังมีจากุชชี่ให้แช่น้ำชมวิวเพลินอีกด้วย


หลังคาสระว่ายน้ำ อีก 1 เอกลักษณ์ของ Waldorf Astoria Bangkok ที่ออกแบบมาได้สวยมากๆ ใครที่สายถ่ายรูปลง IG Tiktok ห้ามพลาดจริงๆ

ฟิตเนส (Fitness)


สำหรับห้องฟิตเนสจะมีขนาดไม่ใหญ่มมาก แต่ก็มีเครื่องออกกำลังกายครบทุกส่วน 


มีแช่น้ำดื่มบริการ รวมถึงผ้าเช็ดเหงื่อและเจลแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดอุปกรณ์ก่อนใช้งาน

อาหารเช้า (Breakfast)



อาหารเช้าที่ Waldorf Astoria Bangkok ได้ชื่อว่าเป็น 1 ในโรงแรมที่อาหารเช้าดีที่สุดในกรุงเทพ และ 1 ในเมนูห้ามพลาดคือ Truffle Egg 


สำหรับเมนูกาแฟของที่นี่จะมีบาริสต้าชงให้ ไม่ได้กดจากเครื่องกดแบบโรงแรมอื่นๆ แถมยังมีนมให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Whole Milk / Low Fat Milk / Almond Mile


สาย Charcuterie ก็มีให้เลือกทั้ง Iberico ham / Smoked Salmon / Salmon Gravlax / Smoked Duck Breast
นอกจากนี้ยังมีชีสต่างๆสำหรับคนรักชีสอีกด้วย


แม้ว่าจะเป็นเมนูผลไม้เหมือนๆกับโรงแรมอื่นทั่วไป แต่ของ Waldorf Astoria Bangkok เสิร์ฟให้หลากหลายยิ่งกว่าโรงแรม 5 ดาวที่ไหนๆในกรุงเทพ มีทั้งองุ่น กีวี่ มะม่วง มะละกอ สัปปะรด แก้วมังกร แคนตาลูป 

บรรยากาศในโรงแรม (Atmosphere)



โรงแรมจะมี lobby อยู่ 2 ชั้น คือ lower lobby ที่ชั้นล่างและ upper lobby ที่ตั้งอยู่ชั้น 12 สำหรับ check-in และ check-out 
การตกแต่งภายในโรงแรมออกโทนสว่าง เพดานสูงโปร่งโล่งสบาย แถมยังมีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกหรูหราแบบผ่อนคลายสุดๆ

สรุปภาพรวม Waldorf Astoria Bangkok

การบริการ - พนักงานมีความเป็นมืออาชีพและใส่ใจในรายละเอียดต่างๆได้ดีมาก พนักงานเช็คอินทำงานรวดเร็ว อธิบายรายละเอียดครบถ้วนและพาเดินส่งถึงห้องพัก ในส่วนของแม่บ้านก็ใส่ใจมากๆ คอยถามคอยเติมน้ำดื่มในห้องไม่เคยขาด เรียกว่าไม่เคยต้องขอเพิ่มเลยจริงๆ ส่วนพนักงานห้องอาหารเช้าก็บริการดีมาก แม้ว่าวันที่ไปจะเป็นเสิร์ฟเป็น all you can eat แบบ a la carte แต่ก็คอยถามว่าจะรับอะไรเพิ่มไหม สั่งได้เรื่อยๆเลยนะค่ะ ให้ความรู้สึกไม่อึดอัดเวลาสั่งอาหารเพิ่มหลายๆรอบ นอกจากนี้ พนักงานที่บริเวณสระว่ายน้ำก็บริเวณเสิร์ฟน้ำดื่ม ผลไม้ รวมถึงปูผ้าให้พร้อม เรียกได้ว่างานบริการไม่ที่ให้ติเลยจริงๆ

ห้องพัก - แม้ว่าห้องเริ่มต้นจะขนาดไม่ใหญ่ แต่ก็ได้วิวสนามกอล์ฟที่สบายตา ตัวห้องแบ่งสัดส่วนได้ดีและใช้สอยพื้นที่ได้อย่างลงตัว น้ำดื่ม ชา กาแฟ น้ำมะพร้าว มีให้บริการในห้องเยอะกว่าโรงแรมทั่วไป ถือว่าเป็นข้อดีที่น่าประทับใจ

รีวิวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง



Post a Comment

Previous Post Next Post