-->

Trending

Coco Tam's บีชบาร์สมุย กับ โชว์ไฟที่ห้ามพลาด


รีวิวนี้เขียนขึ้นจากประสบการณ์การเข้าพักจริงในฐานะลูกค้าที่ Coco Tam's ซึ่งทาง ChaiMiles เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด ดังนั้น รีวิวนี้ไม่มีโฆษณาแอบแฝงใดๆจากทางโรงแรมหรือร้านอาหาร

รวมถึง ChaiMiles ไม่ได้แจ้งล่วงหน้าว่าจะทำการรีวิว ดังนั้นการ  สินค้าและบริการต่างๆ จึงไม่มีการจัดเตรียมใดๆจากทางโรงแรม หรือร้านอาหาร รีวิวนี้จึงได้รับสินค้า และบริการ เสมือนลูกค้ามาใช้บริการตามปรกติ

เที่ยวสมุย ที่ไหนห้ามพลาด

เมื่อพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวช่วงฤดูร้อน หลายๆคนก็คงนึกถึงทะเลเป็นอันดับแรก แม้ว่าการเดินทางไปสมุยจะลำบากกว่าที่อื่นๆ รวมถึงตั๋วเครื่องบินที่ซึ่งจะบินตรง ก็ต้องบินกับ Bangkok Airways ที่มีราคาแพงกว่าตั๋วเครื่องบินไปภูเก็ต หรือจังหวัดอื่นๆ 2-3 เท่าตัว

ไม่ว่าจะเดินทางยากลำบาก หรือ ค่าตั๋วจะแพงขนาดไหน สมุยก็ยังมีเสน่ห์ดึงดูดให้คนไทยไปเที่ยวกันอยู่ไม่ขาดสาย


เวลาถามใครว่า ไปสมุย ที่ไหนห้ามพลาด? ในการเที่ยวธรรมชาติอย่างเกาะสมุย ชื่อแรกๆที่มักจะได้ยินเวลาคนตอบ หรือเห็นรูปใน IG และ Facebook กลับเป็นบีชบาร์อย่างร้าน Coco Tam's มากกว่าสถานที่อื่นๆ

Coco Tam's อยู่ที่ไหน เดินทางไปยังไง


Coco Tam's ตั้งอยู่ใน Fisherman Village ซึ่งอยู่ที่หาดบ่อผุด ไม่ไกลจากสนามบินและบ่อผุด

การเดินทาง สำหรับการเดินทางมา Coco Tam's ถ้าหากไม่เช่ารถยนต์ หรือ มอเตอร์ไซด์ส่วนตัว สามารถเรียกรถ Taxi สมุยได้ ซึ่งราคาก็จะเป็นราคาประเทศสมุย เช่น วิ่งจากหาดละไมไป Coco Tam's ราคาขาละ 400 บาท ไปกลับก็จะอยู่ที่ 800 บาท 

Coco Tam's มีอะไรบ้าง ทำไมคนถึงไปกัน



สำหรับ Coco Tam's จริงๆแล้วก็คือร้านอาหาร คาเฟ่ บีชบาร์ที่ได้วิวชายหาดบ่อผุดแบบเปิดกว้างมากๆ

ช่วงกลางวัน ทางร้านจะเน้นขายอาหารและเครื่องดื่ม สามารถนั่งได้ที่โซนด้านในร้าน

ช่วงเย็น จะเป็นช่วงที่คนเยอะที่สุด โดยทางร้านจะตั้งโต๊ะพร้อมที่นั่งบีนแบคที่บริหารชายหาด เหมาะสำหรับนั่งดื่มชิลๆรับลมทะเลสบายๆ


ที่นั่งบีนแบคจะถูกวางเรียงบนชายหาด 3-4 แถว โดยที่นั่งโซนนี้ ทางร้านไม่รับจอง ลูกค้าจะต้อง walk- in เท่านั้น 


โดยอาหารและเครื่องดื่มที่ขายโซนชายหาด (ที่นั่งบีนแบค) และโซนในร้านก็จะแตกต่างกัน โดยโซนชายหาดจะมีขายเพียงเครื่องดื่ม อาหารทานเล่นและพิซซ่าเท่านั้น

สำหรับใครเน้นอาหารจานหนัก ก็จะต้องเลือกที่นั่งในร้านเท่านั้น

ส่วนราคาอาหาร ตามตรงก็ถือว่าแพงเมื่อเทียบกับคุณภาพอาหารที่ได้ แต่ถ้าคิดว่ารวมบรรยากาศหน้าหาด และการแสดงไฟแล้ว บอกเลยว่าไม่แพง


สุดทางด้านในริมชายหาด จะเป็นที่ตั้งของบาร์เครื่องดื่ม สามารถมาแอบดูฝีมือการชงของ Coco Tam's ได้ที่นี่



เนื่องจากหาดบ่อผุดจะหันไปทางทิศเหนือ ดังนั้น วิวจากร้าน Coco Tam's จะไม่ได้วิวพระอาทิตย์ตก แต่บรรยากาศยามเย็น ขอบอกเลยว่าสุดจริงๆ


ช่วงค่ำ ทางร้านก็จะเริ่มเปิดไฟและจุดตะเกียงตามโต๊ะ ได้บรรยากาศโรแมนติกสบายๆริมทะเล จะมาเป็นคู่ หรือจะมาเป็นครอบครัวก็ดี


สำหรับไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอย ก็คือการแสดงโชว์ไฟของ Coco Tam's ที่เรียกได้ว่ายืน 1 ในสมุยจริงๆ โดยการแสดงจะจัดขึ้นที่หน้าหาด มีทั้ง 3 กลุ่มแสดงพร้อมกัน เพราะฉะนั้น ไม่ต้องกังวลว่านั่งริมฝั่งซ้ายหรือขวาแล้วจะไม่เห็นการแสดง แต่ถ้าอยากเห็นแบบเต็มๆตา แนะนำให้นั่งโซนบีนแบคตรงกลาง แถว 1-2 เท่านั้น

รายละเอียดและเบอร์ติดต่อ Coco Tam's

การแสดงไฟ : มีทุกวัน เวลา 19:30 และ 21:00

สำรองที่นั่งได้เฉพาะช่วงก่อนเวลา 18:00 เท่านั้น

Facebook : CoCo Tam's | Facebook

เบอร์ติดต่อ : 098-313-2615

เบอร์ติดต่อ (สำรอง) : 092-284-1561

Post a Comment

Previous Post Next Post