-->

Trending

Peninsula Afternoon Tea The Lobby สิทธิประโยชน์ Visa Infinite 2022

 


รีวิวนี้เขียนขึ้นจากประสบการณ์การเข้าใช้บริการจริงในฐานะลูกค้าที่ The Lobby - The Peninsula Bangkok Hotel ซึ่งทาง ChaiMiles เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด (ใช้สิทธิ์ของ Visa Infinite) รีวิวฉบับนี้ไม่ได้ทำการแจ้งโรงแรมหรือร้านอาหาร เพื่อจัดเตรียมสำหรับการรีวิว รายละเอียดในส่วนของ Afternoon Tea และงานบริการในรีวิวจึงเสมือนสิ่งที่ลูกค้าทั่วไปจะได้รับ โดย รีวิวนี้ไม่มีโฆษณาแอบแฝงใดๆจากทางโรงแรมหรือร้านอาหาร

การใช้สิทธิ์ Afternoon Tea กับ VISA Infinite

สำหรับรอบนี้ ChaiMiles ใช้สิทธิ์ฟรี Afternoon Tea ของ VISA Infinite เพียงแค่ใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข ครบ 80,000 บาท ภายใน 60 วัน เราก็สามารถลงทะเบียนใช้สิทธิ์ได้เลย

ดูวิธีใช้สิทธิ์ Afternoon Tea - VISA Infinite ได้ที่นี่

Afternoon tea - House of Sathorn W Hotel Bangkok

นอกจาก Afternoon Tea ที่ The Peninsula Bangkok Hotel แล้ว ทาง VISA Infinite ยังมีอีกหลายที่ให้เลือก ที่เด่นๆก็คงหนีไม่พ้น House of Sathorn ของโรงแรม W Hotel Bangkok สามารถดูรีวิว Afternoon Tea ที่ House of Sathorn ได้ที่นี่

The Lobby - The Peninsula Bangkok Hotel

The Peninsula Bangkok Hotel เป็นโรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยปรกติแล้ว Afternoon Tea ของที่นี่จะให้บริการที่ The Lobby สถานที่สวยงาม ใครที่ชอบชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสบายๆก็สามารถเลือกนั่ง outdoor ได้ หรือถ้าหากคนที่ไม่ชอบอากาศร้อน ก็สามารถเลือกนั่งโซนด้านในได้

รายละเอียด Afternoon Tea ที่ The Lobby The Peninsula Bangkok Hotel

Afternoon Tea ของ The Peninsula Bangkok Hotel จะให้บริการ 2 ช่วงเวลา คือ 14:00 - 16:00 และ 16:00 - 18:00 โดยมี dress code เป็น smart casual 

นอกจากนี้แล้ว ทางโรงแรมยังมีการแสดงเปียโนสด ตั้งแต่ช่วงเวลา 15:00 - 17:45 อีกด้วย ใครที่ชอบบรรยากาศสบายๆ นั่งจิบชาฟังเปียโน แนะนำให้จองที่นั่งด้านในโรงแรมตั้งแต่ 15:00 เป็นต้นไป

สามารถดูรายละเอียดบน Official Website ของ The Peninsula Bangkok Hotel ได้ที่นี่

The Lobby: Afternoon Tea | The Peninsula Bangkok


Afternoon Tea - The Lobby at The Peninsula Bangkok Hotel

Afternoon Tea ราคาสำหรับ 1 ท่าน จะอยู่ที่ 1,100++

Afternoon Tea ราคาสำหรับ 2 ท่าน จะอยู่ที่ 1,998++

Afternoon Tea ราคาสำหรับ 2 ท่าน รวม Champagne จะอยู่ที่ 2,490++

กรณีที่ใช้สิทธิ์ของ VISA Infinite ได้รับ Afternoon Tea สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 1,998++

Afternoon Tea - The Lobby at The Peninsula Bangkok Hotel รวมอะไรบ้าง


สิ่งที่รวมอยู่ใน Afternoon Tea สำหรับ 2 ท่าน จะรวมเครื่องดื่ม 1 อย่าง/ท่าน และของคาวหวาน 1 ชุด โดยเครื่องดื่มจะทมีทั้งชา กาแฟ soft drink สามารถเลือกได้ทั้งหมดตามเมนูด้านขวา


อุปกรณ์พร้อม ChaiMiles พร้อมกิน Afternoon Free แล้ว



ทางพนักงานจะเสิร์ฟเครื่องดื่ม และ Sorbet ก่อน รอบนี้ ChaiMiles ลองเป็น Hot Chocolate ออกแนวหวาน ไม่เข้มข้นสักเท่าไหร่ ค่อนข้างน่าผิดหวัง แต่ในส่วนของ Sorbet ทำได้ดีและน่าประทับใจมาก


ในส่วนของคาว จะเป็น Sandwich 4 อย่าง เรียบง่าย รสชาติใช้ได้ แต่ถ้าเทียบกับ Afternoon Tea ที่ House of Sathorn ถือว่าของคาวเป็นรองอยู่มาก


สิ่งที่ ChaiMiles คิดว่า สิ่งที่ The Peninsula Bangkok Hotel ทำออกมาได้ดีก็คือ Scone ที่เสิร์ฟมาพร้อม Mixed Berry Jam / Clotted Cream / Lemon Curd กินตอนอุ่นๆคือฟินมาก


ในส่วนของหวานอื่นๆจะมีอีก 6 อย่าง ภาพรวมก็ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นสักเท่าไหร่ 

สรุป Afternoon Tea - The Lobby at The Peninsula Bangkok Hotel

ปีนี้ ChaiMiles ได้ใช้สิทธิ์ Afternoon Tea ของ VISA Infinite ไป 2 ที่คือ House of Sathorn ของ W Hotel Bangkok และ The Lobby ของ The Peninsula Bangkok Hotel ซึ่งคิดว่า 2 ที่นี้น่าจะเป็น Top Pick ของตัวเลือกทั้งหมดในปีนี้ ขอสรุปแบบเปรียบเทียบในแต่ละด้าน

งานบริการ - แม้ว่างานบริการของ House of Sathorn จะไม่ได้มีอะไรตกหล่น คือดีตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาวเลยแหละ แต่ว่าพนักงานที่ The Peninsula บริการได้ดีกว่าเล็กน้อย

สถานที่ - ส่วนตัวแล้ว ChaiMiles ชอบสถานที่ของ House of Sathorn มากกว่า แต่จุดที่ตัดกันเล็กน้อยคือ The Peninsula มีดนตรีสดให้ฟังด้วย จุดนี้จึงค่อนข้างสูสีกัน

Afternoon Tea - ภาพรวมของเครื่องดื่ม ของคาว ของหวาน และงาน presentation ต้องขอบอกว่า House of Sathorn กินขาดมากๆ 


ข้อมูลติดต่อโรงแรม The Peninsula Bangkok Hotel

Email : PBK@Peninsula.com

Tel. : (+66)20202888

FacebookThe Peninsula Bangkok | Facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post