-->

Trending

วิธีโอนคะแนนจาก Citibank ไป Qatar Privilege Club ทำยังไง สอนทำแบบจับมือ



รีวิวฉบับนี้ ChaiMiles เป็นผู้รวบรวมและเรียบเรียง โดยอ้างอิงข้อมูลจากทาง Citibank และ Qatar Privilege Club ซึ่งทางเจ้าของผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการ มิได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุน หรือว่าจ้างแต่อย่างใด ดังนั้น ข้อมูลทั้งหมดบนรีวิวฉบับนี้ จึงเป็นข้อมูลที่เกิดการที่ ChaiMiles เข้าไปใช้บริการผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการ และนำมารีวิว เพื่อประโยชน์แก่สมาชิก

ก่อนหน้านี้ทาง ChaiMiles ได้รีวิวรายละเอียดโปรโมชั่นสุดแรงของ Qatar Airways ซึ่งสมาชิกที่โอนคะแนนจากบัตรเครดิต Citibank / KBANK / AMEX จะได้รับโบนัสสูงสุด 40% ไมล์ สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ 

โอนคะแนนบัตรเครดิตไป Qatar Airways รับเพิ่มสูงสุด 40% From 1 June - 30 June 2022 (chaimiles.com)

สำหรับวันนี้ ChaiMiles มารีวิวเพิ่มเติม โดยเป็นการสอนวิธีการโอนคะแนนจากบัตรเครดิต Citibank ไปเข้า Qatar Privilege Club เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เคยโอนคะแนน หรือมือเก๋าจะทบทวนความจำ ก็สามารถดูได้ตามด้านล่าง

โอนคะแนนจาก Citibank ไป Qatar Privilege Club ใช้กี่คะแนน



การโอคะแนนจากบัตรเครดิต Citi Prestige ไปเป็นไมล์ของ Qatar Privilege Club จะอยู่ที่อัตรา 2 คะแนน = 1 ไมล์ โดยขั้นต่ำในการโอนคะแนนจะอยู่ที่ 1,000 คะแนน


ขั้นตอนการโอนคะแนนจากบัตรเครดิต Citibank ไป Qatar Privilege Club


การโอนคะแนนจากบัตรเครดิต Citibank ทุกประเภท สามารถทำได้ด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์ของทาง Citibank Global Rewards Home - TH (citirewards.com)

เมื่อทำการ login เรียบร้อยแล้ว ให้กดเลือกไปที่ "หมวดท่องเที่ยว" จากนั้นเลือกโอนคะแนนสะสม


จากนั้นให้เลื่อนลงมาที่การแลกคะแนนของ Qatar Privilege Club ให้กดปุ่ม "โอนตอนนี้"




ให้ระบุจำนวนคะแนนที่ต้องการจะโอนออกจากบัตรเครดิต Citibank โดยด้านขวา ระบบบจะคำนวณให้อัตโนมัติว่าจะได้รับ Qatar Privilege ทั้งหมดกี่ไมล์ และมีคะแนนเหลือในบัตรเครดิตอีกเท่าไหร่



ถัดมาเป็นส่วนที่สำคัญมากๆ จะต้องระบุหมายเลข Qatar Privilege Club ให้ถูกต้อง ในขั้นตอนนี้ "ไม่สามารถโอนคะแนนจากบัตรเครดิต Citibank ให้คนอื่นได้นะครับ" 

ชื่อและนามสกุลบนบัตรเครดิต Citibank และ Qatar Privilege Club จะต้องตรงกันเท่านั้น

ในขั้นตอนนี้ ให้ตรวจสอบหมายเลขให้แน่นอน ก่อนกดปุ่มยอมรับด้านล่าง

แต่ไม่ต้องห่วง ChaiMiles จะสอนวิธีการโอนคะแนนมารวมกันผ่าน British Executive Club Avios ด้วยการทำ Hosehold Account อิีกครั้ง


เมื่อตรวจสอบรายละเอียดเรียบร้อยแล้ว ให้กดปุ่ม "ยืนยัน" เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการโอนคะแนนจากบัตรเครดิต Citibank ไปเป็น Qatar Privilege Club โดยไมล์ที่โอนจะเข้าไปใน account ของ Qatar Privilege Club ภายใน 14 วัน


อย่าลืม Capture หน้าจอไว้เป็นหลักฐาน กันเหนียวเวลามีข้อผิดพลาด ไม่ว่าจะเป็นการไม่ได้รับไมล์ หรือได้รับไมล์ที่ไม่ตรงตามจำนวนที่แลก โดยในหน้านี้ จะมีหมายเลขคำสั่งซื้ออยู่ที่มุมขวาล่าง ซึ่งจำเป็นสำหรับการติดต่อพูดคุยกับทาง Citibank เวลาเกิดปัญหา

คะแนนของ Qatar Privilege Club ในส่วนของโบนัส 40% จะเข้าภายใน 45 วัน 

ดังนั้น การโอนคะแนนจากบัตรเครดิต Citibank ไปเป็น Qatar Privilege รอบนี้ จะได้รับตามอัตราปรกติที่ 2 คะแนน = 1 ไมล์ก่อนนะครับ 


บัตรเครดิต Citi Prestige มาพร้อม Welcome Offer 52,000 คะแนน




รายละเอียดบัตรเครดิต Citi Prestige

บัตรเครดิต Citi Prestige มีค่าธรรมเนียมรายปี 8,543 บาท ที่ให้สิทธิประโยชน์เกินราคาสุดๆ
- ฟรี! บัตร Priority Pass สำหรับเข้า lounge ทั่วโลกแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง
- ฟรี! รถรับส่งสนามบินใน Asia Pacific จำนวน 2 ครั้งต่อปี
- โอนคะแนนสะสมได้สูงสุดถึง 10 สายการบิน
- Welcome offer ที่มูลค่าสูงกว่า 10,000 บาท



Post a Comment

Previous Post Next Post