-->

Trending

รีวิว รถรับส่งสนามบิน ด้วยรถไฟฟ้า EV Society Taxi VIP

รีวิว รถรับส่งสนามบิน ด้วยรถไฟฟ้า EV Society Taxi VIP

รีวิวจากการใช้บริการจริง EV Society Taxi VIP ให้บริการรับ-ส่ง สนามบิน ด้วยรถไฟฟ้า ราคารวมทางด่วนทุกอย่าง พนักงานขับดีกว่าเจ้าอื่น ฝากชีวิตได้

บทความนี้ทาง ChaiMiles เขียนขึ้นจากการเข้าใช้บริการรถรับ-ส่งสนามบินกับ EV Society Taxi VIP โดยบทความนี้เขียนขึ้นจากประสบการณ์การใช้บริการของ ChaiMiles ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ | ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ในบทความ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles


EV Society Taxi VIP คือใคร

EV Society Taxi VIP รถรับส่งสนามบิน

EV Society Taxi VIP เป็นบริการรถรับ/ส่ง สนามบิน เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2561 มีจุดเด่นที่ใช้รถไฟฟ้าในการให้บริการทั้งหมด โดยรถที่ให้บริการส่วนใหญ่จะเป็นแบรนด์ BYD  มีบริการ WiFi ในรถยนต์ให้ฟรี รวมไปถึงสามารถนำสัตว์เลี้ยงขึ้นรถได้ด้วย 

ในการใช้บริการกับ EV Society Taxi VIP ส่วนใหญ่จะคิดค่าบริการแบบเหมาจ่ายทั้งหมด สามารถสอบถามได้จากทาง EV Society Taxi VIP โดยตรง

หรือในกรณีที่เจอรถ EV Society Taxi VIP วิ่งอยู่บนท้องถนน ก็สามารถโบกเรียกได้เช่นกัน โดยมิเตอร์เริ่มต้นจะอยู่ที่ 150 บาท

วิธีการจองรถกับ EV Society Taxi VIP

EV Society Taxi VIP รถรับส่งสนามบิน

ในการจองรถรับ/ส่งสนามบินกับ EV Society Taxi VIP สามารถจองได้โดยตรงกับทางบริษัท หรือจะเลือกจองรถรับ/ส่งสนามบินผ่าน Traveloka หรือ Klook ก็ได้เช่นกัน

ข้อดีของการจองผ่าน Traveloka หรือ Klook คือ สะดวกรวดเร็ว สามารถระบุจุด Drop-Off / Pick-Up ได้เอง และยังสามารถใช้รหัสส่วนลดเพิ่มเติมได้ ทำให้ได้ราคาถูกลงกว่าเดิม

Traveloka รถรับส่งสนามบิน

สำหรับการจองผ่าน Traveloka ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 900 บาท ซึ่งรวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างแล้ว ซึ่งจะขึ้นทางด่วน 2 ต่อก็รวมให้หมดแล้ว ไม่เหมือนบางบริษัท ที่จะเขียนว่ารวมค่าทางด่วน 1 ขั้น (25 บาท) เท่านั้น 





รีวิว EV Society Taxi VIP จากสนามบินสุวรรณภูมิ

EV Society Taxi VIP Airport Pick-up สุวรรณภูมิ

รอบนี้ ChaiMiles จองรถรับส่งสนามบิน EV Society Taxi VIP ผ่านทาง Traveloka ซึ่งรวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นค่าจอดรถ ค่าทางด่วน เรียกได้ว่า จ่ายเหมารอบเดียวส่งถึงบ้านเลย

ข้อดีของ EV Society Taxi VIP คือ จุดให้บริการอยู่ที่ชั้น 1 ซึ่งมี Counter ของตัวเองแยกออกมา ไม่ต้องไปเดินหาบริเวณทางออกชั้น 2 เหมือนบริษัทอื่นๆ

EV Society Taxi VIP Airport Pick-up สุวรรณภูมิ

พอออกจากชั้น 1 ประตู 3 หันมาทางด้านซ้ายมือก็จะเจอ Counter สีน้ำเงินของ EV Society Taxi VIP ตามภาพ สำหรับคนที่จองผ่าน Traveloka หรือ Klook สามารถเอาหมายเลข Booking ยื่นให้กับทางพนักงานได้เลย

EV Society Taxi VIP Airport Pick-up สุวรรณภูมิ

รถที่ให้บริการรอบนี้จะเป็น BYD e6 ความสะอาดถือว่าดี งานบริการไม่ต้องพูดถึง ดีกว่า Taxi สุวรรณภูมิ และบริษัทรถรับส่งสนามบินเจ้าอื่นๆมาก รวมไปถึงการขับรถที่มารยาทดี ไม่รีบทำรอบ ทำให้การเดินทางขากลับจากสุวรรณภูมิราบรื่นไม่คลื่นไส้เวียนหัวเลย

สรุปรายละเอียด

บริการรับรับ/ส่ง สนามบิน ของ EV Society Taxi VIP ถือเป็นอีก 1 ตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยมีจุดเด่นคือเรื่องของงานบริการที่คนขับสุภาพ ให้บริการดี ขับรถอย่างมีมารยาทและปลอดภัย ซึ่งตรงนี้เป็นจุดที่แตกต่างจาก Taxi สุวรรณภูมิ และแตกต่างจาก Airport Transfer ของบริษัทอื่นๆอย่างชัดเจน

นอกจากนี้ EV Society Taxi VIP ยังรวมค่าบริการทั้งหมดตั้งแต่ตอนจอง ไม่เหมือนบางบริษัทที่ใส่เงื่อนไขเล็กๆว่ารวมค่าทางด่วน 1 ขั้น (25 บาท) เท่านั้น แล้วก็พาลูกค้าไปรถติดบนถนน แถมยังขับเหวี่ยงอีกต่างหาก

ถ้าใครที่เคยใช้บริการบริษัทอื่นๆแล้วไม่ประทับใจ แนะนำให้ลองใช้บริการ EV Society Taxi VIP ดูสักหน่อย แม้ว่าราคาจะสูงกว่าบริษัทอื่นๆ ~200 บาท แต่แลกกับความปลอดภัย และงานบริการที่สบายใจแล้ว ถือว่าคุ้มค่ากว่ากันมาก

ข้อมูลติดต่อ EV Society Taxi VIP

เบอร์ติดต่อ +66 2 039 8888
Facebook EV Society | Bangkok | Facebook
Email taxivip@evsociety.co.th

Post a Comment

Previous Post Next Post