-->

Trending

Japan Airlines ลดสูงสุด 25% เมื่อจองผ่าน Trip.com ระหว่าง 6 - 20 มิถุนายน 2023 (เดินทางภายใน 30 กันยายน 2023)

Japan Airlines ลดสูงสุด 25% เมื่อจองผ่าน Trip.com ระหว่าง 6 - 20 มิถุนายน 2023 (เดินทางภายใน 30 กันยายน 2023)

Japan Airlines ออกโปรโมชั่นร่วมกับ Trip.com ให้ส่วนลดสูงสุด 25% 

บทความนี้ทาง ChaiMiles เขียนขึ้นโดยรวบรวมข้อมูลจากทาง Trip.com และ Japan Airlines เพื่อให้เห็นถึงสิทธิประโยชน์ของโปรโมชั่นสายการบิน สมาชิกสายการบินและบัตรเครดิต โดยบทความนี้ ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ | ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ในบทความ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles



Japan Airlines ลดสูงสุด 25%

Japan Airlines ลดสูงสุด 25% เมื่อจองผ่าน Trip.com ระหว่าง 6 - 20 มิถุนายน 2023 (เดินทางภายใน 30 กันยายน 2023)

Trip.com เป็น Online Travel Agency การซื้อตั๋วเครื่องบินผ่าน Trip.com เวลาต้องการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน หรือยกเลิกเที่ยวบิน จะต้องติดต่อผ่าน Trip.com เท่านั้น สมาชิก JMB หรือ สายการบินในเครือ Oneworld ยังคงสะสมไมล์ได้ตามปรกติ

Trip.com ออกโปรโมชั่นร่วมกับ Japan Airlines สำหรับเส้นทางบินตรง กรุงเทพ - โอซาก้า โดยให้ส่วนลดสูงสุด 25%


รายละเอียดโปรโมชั่น


ตัวอย่างการจองตั๋วเครื่องบิน

เปรียบเทียบราคา Trip.com vs จองตรง Japan Airlines

เปรียบเทียบราคาจองตั๋วเครื่องบินบน Trip.com กับการจองตรงบนหน้าเว็บไซต์ของ Japan Airlines จะเห็นได้ว่า จองผ่าน Trip.com จะราคาถูกกว่าประมาณ 2,000 บาท คิดเป็นส่วนลดประมาณ 10%


สรุปรายละเอียด

การจองตั๋วเครื่องบินผ่าน Online Travel Agency จะมีข้อเสียเรื่องบริการหลังการขาย ซึ่งจะต้องติดต่อกับ Trip.com โดยตรง ไม่เหมือนกับการจองตั๋วเครื่องบินตรง ที่สามารถติดต่อกับสายการบินได้เลย ซึ่งรวดเร็วและง่ายกว่า

แม้ว่าการจองผ่าน Online Travel Agency จะมีข้อเสียอยู่บ้าง แต่เมื่อเทียบกับส่วนลดประมาณ 10% และเป็นเที่ยวบินตรงกับสายการบิน Japan Airlines ก็น่าสนใจไม่น้อย

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

โปรโมชั่น Japan Airlines Member-Only Sale นี้จัดขึ้นโดย Trip.com Travel Singapore Pte. Ltd. (“Trip.com”, “โปรโมชั่น” หรือ “บริษัท”)
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 6 - 20 มิถุนายน 2566
แพล็ตฟอร์มที่ใช้โปรโมชั่นได้: แอปมือถือ (เวอร์ชั่น 7.5 หรือสูงกว่า) และเว็บไซต์/เว็บไซต์มือถือ Trip.com ภาษาไทย
ราคาที่แสดงเป็นราคา ณ เวลาที่ประกาศ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตรวจสอบจำนวน ราคา รวมถึง ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องได้ที่ th.Trip.com
นโยบายการยกเลิกขึ้นอยู่กับประเภทของห้องพักและเที่ยวบิน โปรดตรวจสอบเงื่อนไขโดยละเอียดก่อนทำการจอง
ห้องพักและเที่ยวบินราคาพิเศษมีจำนวนจำกัด และผู้ที่มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน ซึ่งอาจมีผู้จองหมดแล้วในบางวัน ขอแนะนำให้คุณเปลี่ยนวันเดินทางเพื่อจองบริการราคาพิเศษในวันอื่นๆ
เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ห้องพัก เที่ยวบิน ทัวร์และตั๋วท่องเที่ยวอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา Trip.com จะติดต่อคุณหากมีการเปลี่ยนแปลง
เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 โปรดพิจารณาความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางอย่างถี่ถ้วน และตรวจสอบข้อมูลล่าสุดของกฎ เงื่อนไข และข้อกำหนดของการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางนั้นๆ อย่างละเอียด Trip.com แนะนำให้คุณซื้อประกันการเดินทางที่เหมาะสมเพื่อคุ้มครองการเดินทางและตัวคุณจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้น
Trip.com ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจองโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากพบว่าการจองนั้นไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด การพิจารณาสุดท้ายขึ้นกับ Trip.com และถือเป็นที่สิ้นสุด


Post a Comment

Previous Post Next Post