-->

Trending

รีวิว ร้านเจริญรุ่งเรือง บุฟเฟ่ต์นานาชาติ คุณภาพดีแบบเดียวกับร้านอาหาร a la carte


ร้านเจริญรุ่งเรือง บุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ ChaiMiles กินแล้วอยากบอกต่อ

บทความนี้ทาง ChaiMiles เขียนขึ้นโดยรวบรวมข้อมูลจากประสบการณ์การใช้บริการที่ ร้านเจริญรุ่งเรือง บุฟเฟ่ต์นานาชาติ โดยบทความนี้ ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการสนับสนุนใดๆจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ | ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ในบทความ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles


ร้านเจริญรุ่งเรือง บุฟเฟ่ต์นานาชาติ


ร้านเจริญรุ่งเรือง เป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติแบบ a la carte โดยจะเป็นการสั่งอาหารผ่านทาง QR Code จากนั้นทางร้านจะปรุงให้ใหม่จานต่อจาน ทำให้ได้ทานอาหารร้อนๆ

สำหรับคนที่กังวลเรื่องเวลา จากที่ ChaiMiles ไปใช้บริการมา ก็ต้องขอบอกว่า แม้จะเป็นการปรุงสดใหม่จานต่อจาน อาหารก็ยังคงเสิร์ฟได้รวดเร็ว ถือว่าบริหารจัดการได้ค่อนข้างดี

สิ่งที่ทำให้ประทับใจในร้านเจริญรุ่งเรืองก็คือ การจัดจานเสิร์ฟของแต่ละเมนู แม้ว่าจะมาใช้บริการในฐานะลูกค้าทั่วไป ทางร้านก็จัดจานเสิร์ฟสวยงามแบบเดียวกับ Influencer ทั้งหลาย ให้ความรู้สึกเหมือนไปกินตามร้านอาหารดีๆที่ไม่ใช่บุฟเฟ่ต์เลยทีเดียว

สำหรับราคาค่าอาหาร ทางร้านจะมีให้เลือก 2 แบบด้วยกันคือ Gold Buffet และ Grand Buffet
  • เด็กความสูงไม่ถึง 100 cm ฟรี
  • เด็กความสูงระหว่าง 100 - 130 cm คิดราคาเด็ก
  • เด็กที่ความสูงเกิน 130 cm คิดราคาผู้ใหญ่
ประเภท ผู้ใหญ่ เด็ก
Gold Buffet (ดูเมนู) 1,294 บาท 647 บาท
Grand Buffet (ดูเมนู) 2,469 บาท 1,235 บาท
ราคารวมเครื่องดื่ม VAT & Service เรียบร้อยแล้ว

สามารถติดต่อเพื่อสำรองที่นั่งได้ผ่าน Facebook เจริญรุ่งเรือง อาหารนานาชาติ หรือ โทร. 090-945-2536


รีวิวอาหาร ร้านเจริญรุ่งเรือง

ด้านล่างเป็นภาพอาหารบางส่วน ซึ่งคุณภาพของวัตถุดิบดีมากๆจริงๆ โดยเฉพาะกุ้งแม่น้ำที่เนื้อแน่นเด้ง ซาชิมิสด หวาน อร่อย และเนื้อไม่เหนียวเลย นอกจากอาหารคาวแล้ว ทางร้านก็จะมีไอศกรีม Haagen-Dazs และขนมโมจิจากญี่ปุ่นให้อีกด้วย

ภาพอาหารบางส่วน

เลือกการแสดงรูปแบบ



สรุปรายละเอียด

โดยปรกติแล้ว ChaiMiles ไม่ค่อยได้ลงรีวิวร้านอาหารสักเท่าไหร่ แต่สำหรับร้านเจริญรุ่งเรืองถือเป็นข้อยกเว้น ด้วยคุณภาพวัตถุดิบ การจัดจานสำหรับเสิร์ฟให้ลูกค้า คุณภาพวัตถุดิบ รวมไปถึงงานบริการ เรียกได้ว่าดีกว่าบุฟเฟ่ต์โรงแรมค่อนข้างมาก และในระดับราคาแบบนี้ ChaiMiles ยกให้เป็นที่ 1 ในบรรดาบุฟเฟ่ต์ที่เคยกินมาเลย

มีอยู่อย่างที่ค่อนข้างขัดใจคือเรื่องการจ่ายเงินที่ทางร้านจะคิดเพิ่ม 3% ถ้าจ่ายด้วยบัตรเครดิต โดยส่วนตัวคิดว่า ร้านขายอาหารในราคาประมาณนี้ ควรที่จะรับชำระด้วยบัตรเครดิตแบบไม่มีชาร์จเพิ่ม


Post a Comment

Previous Post Next Post