-->

Trending

รีวิว Afternoon Tea Kimpton Maa-Lai Bangkok Pocket Edition

รีวิว Afternoon Tea Kimpton Maa-Lai Bangkok Pocket Edition

รีวิว Afternoon Tea Kimpton Maa-Lai Bangkok Pocket Edition จากสิทธิ์ Visa Signature

บทความนี้ทาง ChaiMiles เขียนขึ้นจากรวบรวมข้อมูลจากประสบการณ์ การเข้าใช้บริการที่ Kimpton Maa-Lai Bangkok โดยบทความนี้ ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ | ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ในบทความ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles


สิทธิ์ Afternoon Tea กับ Visa

สิทธิ์ Afternoon Tea Visa Infinite

Kimpton Maa-Lai Bangkok โรงแรมในเครือ IHG ได้เข้าร่วมสิทธิ์ Afternoon Tea กับ Visa เป็นครั้งแรกในปี 2023 โดยสมาชิก Visa Infinite สามารถใช้สิทธิ์ Afternoon Tea ฟรีได้ เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 80,000 บาท และ สมาชิก Visa Signature สามารถใช้สิทธิ์ Afternoon Tea ในราคาพิเศษ 500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 50,000 บาท (ภายใน 60 วัน)


Afternoon Tea Kimpton Maa-Lai Library

บรรยากาศภายใน Kimpton Maa-Lai Library

รอบนี้ ChaiMiles ใช้สิทธิ์จาก Visa Signature ของบัตรเครดิต The Passion by KBANK โดยชำระเงินไปทั้งหมด 500 บาท ได้รับเป็น Afternoon Tea Pocket Edition สำหรับ 2 ท่าน ซึ่งราคาปรกติจะอยู่ที่ 1,190++ บาท

สำหรับสมาชิก IHG One Rewards สามารถใช้สิทธิ์ส่วนลด 20% สำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่มได้ เพียงแจ้งกับทางพนักงานล่วงหน้าก่อนเข้าใช้บริการ

บรรยากาศภายใน Kimpton Maa-Lai Library

Kimpton Maa-Lai Library จะอยู่ที่ชั้น 30 ของโรงแรม Kimpton Maa-Lai Bangkok สามารถใช้ลิฟท์จากชั้น 1 ขึ้นมาที่ชั้น 30 ได้เลยโดยที่ไม่ต้องแตะบัตรใดๆ โดยทางร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 13:00 - 17:00 (ทุกวันพุธ - อาทิตย์) สำหรับคนที่จองรอบ 13:00 ไม่แนะนำให้ไปก่อนเวลานานๆ เพราะทางร้านจะยังเปิดประตูอยู่ และไม่สามารถเข้าไปนั่งรอได้ แนะนำให้ไปตรงเวลา 13:00 หรือจะเดินเล่นชั้นล่างของโรงแรมก่อนแล้วค่อยขึ้นไปใช้บริการก็ได้

ใบชาที่ใช้ Afternoon Tea Kimpton Maa-Lai Library

Afternoon Tea Pocket Edition จะประกอบไปด้วยเมนอาหารคาว - ของหวาน รวมทั้งหมด 10 อย่าง อย่างละ 2 ชิ้น โดยมีจุดเด่นอยู่ที่เครื่องดื่มแบบ Refill ซึ่งสามารถสั่งได้ทั้งชา และกาแฟ โดยสามารถเปลี่ยนแบบชาได้เรื่อยๆ โดยทาง Kimpton Maa-Lai Library จะใช้ใบชาของ Monsoon มีให้เลือกเกือบ 10 แบบด้วยกัน

บรรยากาศภายใน Afternoon Tea Kimpton Maa-Lai Library

บรรยากาศภายใน Kimpton Maa-Lai Library จะตกแต่งในรูปแบบของห้องสมุดภายในบ้าน ซึ่งส่วนตัวแล้วชอบมากๆ เพราะให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายมากกว่า

Scone Afternoon Tea Kimpton Maa-Lai Library

การเสิร์ฟ Afternoon Tea ของ Kimpton Maa-Lai Library จะเริ่มจากการเสิร์ฟ Scone มาแบบอุ่นๆ 2 รสชาติด้วยกันคือ Classic Scone และ Pandan Scone พร้อมกับ Lemond Curd | Vanilla Cream | Wild Berry Jam | Blood Orange Marmalade

Afternoon Tea Kimpton Maa-Lai Library

ในส่วนของของคาว-หวาน จะถูกเสิร์ฟมาในธีมหนังสือ ซึ่งตรงตาม Concept ของโรงแรมที่ตกแต่งในลักษณะห้องสมุดภายในบ้าน (ตรงนี้ต้องระวังเรื่องการเปิดฝากล่องทิ้งไว้นิดนึง เพราะมีโอกาสที่ทำให้กล่องพลิกคว่ำได้)

Afternoon Tea Kimpton Maa-Lai Library

การ Present ต่างๆอาจจะไม่หรูหราเท่ากับ St.Regis Bangkok หรือ Waldorf Astoria Bangkok แต่ก็ถือว่าทำได้ดี มีความน่ารักลงตัวทั้งรูปแบบและสีสันของอาหาร

ของคาว Afternoon Tea Kimpton Maa-Lai Library

ของคาวเสิร์ฟมาทั้งหมด 4 อย่างด้วยกัน ซึ่งส่วนตัว ChaiMiles ชอบมากทั้ง 4 อย่าง โดยเฉพาะลาบทูน่า อร่อยมาก

ของหวาน Afternoon Tea Kimpton Maa-Lai Library

ในส่วนของหวาน ขนาดค่อนข้างเล็ก แต่ความหวานจัดหนักมาก ส่วนตัวจึงไม่ค่อยชอบเมนูของหวานสักเท่าไหร่ ยกเว้น Pecan Tart ที่ส่วนตัวให้ผ่าน 1 อย่าง

สรุปรายละเอียด


Kimpton Maa-Lai Library เป็นอีก 1 Afternoon Tea ถือว่าใช้ได้ งานบริการของพนักงานคือดีมากจริงๆ จุดแข็งสุดๆคือเรื่องของสถานที่และเครื่องดื่มที่เป็นแบบ Refill แม้ว่าตัว Afternoon Tea จะไม่ได้โดดเด่นในเรื่องของรสชาติสักเท่าไหร่

สำหรับคนที่ยังไม่ได้ใช้สิทธิ์ของ Visa Infinite หรือ Visa Signature ก็สามารถมาลองใช้สิทธิ์ที่นี่กันได้ ถือว่ามาเสพบรรยากาศสบายๆของ Afternoon Tea 

สำหรับสาย Bakery ทางชั้น 1 ของโรงแรม Kimpton Maa-Lai Bangkok จะมีร้าน Craft ซึ่งขายเบเกอรี่ในราคาที่ถูกกว่า Kimpton Maa-Lai Library ครึ่งๆ มีให้เลือกหลากหลายพอสมควร แนะนำให้ไปลองกัน

Post a Comment

Previous Post Next Post