-->

Trending

ALL Signature ลด 9% - 15% เมื่อใส่รหัสส่วนลดตามที่กำหนด


ALL Signature รับส่วนลด 9% - 15%

บทความนี้ทาง ChaiMiles เขียนขึ้นโดยรวบรวมข้อมูลจาก ALL Accor Live Limitless เพื่อให้เห็นถึงสิทธิประโยชน์ของสมาชิกเครือโรงแรม โดยบทความนี้ ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ | ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ในบทความ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles


ALL Signature คืออะไร

ALL Signature

ALL Signature เป็นอีก 1 โปรแกรมสมาชิกแบบมีค่าธรรมเนียมของ ALL Accor Live Limitless โดยเฉพาะบัตรสมาชิกที่เปิดตัวในประเทศบราซิล สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมส่วนใหญ่จะต้องใช้ในบราซิล แต่มีจุดเด่นคือเรื่องของ Status Point และ Reward Points ที่จะได้รับรายเดือน ซึ่งมีมูลค่าสูงกว่าค่า Subscription ที่จ่ายไป และช่วยทำให้เก็บสถานะ ALL Accor Platinum ได้ง่ายยิ่งขึ้น


สำหรับคนที่สมัครแบบ Absolute จะได้รับ Status Point เดือนละ 1,000 คะแนน x 12 เดือน = 12,000 คะแนน (จะได้รับสถานะ ALL Accor Live Limitless Gold ในเดือนที่ 7) ส่วนคนที่ต้องการเก็บ Platinum จะต้องนอนเพิ่มอีก 2,000 Status Points หรือประมาณ 800 ยูโร

โปรโมชั่น ALL Signature

โปรโมชั่น ALL Accor - ALL Signature ออกโปรโมชั่นส่วนลด 9% - 15% เมื่อสมัครสมาชิก ALL Signature พร้อมระบุรหัสส่วนลดตามที่กำหนด

รายละเอียดโปรโมชั่น

  • ใส่รหัส "ANIVERSARIO15" รับส่วนลด 15% สำหรับการจ่ายเงินเดือนแรก
  • ใส่รหัส "ANIVERSARIO30" รับส่วนลด 10% สำหรับการจ่ายเงิน Quarter แรก
  • ใส่รหัส "ANIVERSARIO100" รับส่วนลด 9% สำหรับการจ่ายเงินปีแรก
  • สมัคร ALL Signature ภายใน 11 มิถุนายน 2567
เมื่อปลายปีที่แล้วช่วย Cyber Monday 2023 ALL Signature มีออกโปรโมชั่นพร้อมส่วนลด 15% สำหรับการจ่ายเงินปีแรก ซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยมีมา

สรุปรายละเอียด

ALL Signature เป็นโปรแกรมแบบ Subscription ที่ช่วยเก็บสถานะ ALL Accor Live Limitless Platinum ได้ง่ายขึ้นมากๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบนอนโรงแรมในกลุ่ม Luxury ทั้งหลาย

Post a Comment

Previous Post Next Post