-->

Trending

Sheraton Grande Sukhumvit - Luxury Suite

 


รีวิวนี้เขียนขึ้นจากประสบการณ์การเข้าพักจริงในฐานะลูกค้าที่ Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel, Bangkok ซึ่งทาง ChaiMiles  เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด รีวิวนี้ไม่มีโฆษณาแอบแฝงใดๆจากทางโรงแรมหรือร้านอาหาร

รวมถึง ChaiMiles ไม่ได้แจ้งล่วงหน้าว่าจะทำการรีวิว ดังนั้นการ  สินค้าและบริการต่างๆ จึงไม่มีการจัดเตรียมใดๆจากทางโรงแรม หรือร้านอาหาร รีวิวนี้จึงได้รับสินค้า และบริการ เสมือนลูกค้ามาใช้บริการตามปรกติ

รีวิว Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel, Bangkok

ก่อนหน้าหน้านี้ ทาง ChaiMiles เคยเขียนรีวิวของ Sheraton Grande Sukhumvit ในส่วนของห้อง Luxury ไปแล้ว สามารถดูรายละเอียด รีวิว Sheraton Grande Sukhumvit ห้อง Luxury ได้ที่นี่

Sheraton Grande Sukhumvit เป็นโรงแรมที่อยู่ในเครือ Marriott สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของ Marriott Bonvoy ได้ที่นี่

รีวิวนี้ประกอบไปด้วย

  • 1. ภาพรวมการเข้าพัก
  • 2. ทำเล สถานที่ตั้ง
  • 3. รายละเอียดห้องพัก
  • 4. Marriott Bonvoy Benefit
  • 5. สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม
  • 6. อาหารเช้า
  • 7. สรุปการเข้าพัก

1. ภาพรวมการเข้าพัก

Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel, Bangkok โรงแรม 5 ดาว  ของเครือ Marriott จุดเด่นคือ โรงแรมจะอยู่ใจกลางสุขุมวิท อยู่ติด BTS อโศก มีทางเดินเชื่อมจาก BTS เข้าสู่ตัวโรงแรม หรือจะเดินทะลุไปห้าง Terminal 21 ก็ถือว่าสะดวกมากๆ 
นอกจากนี้ อาหารการกินบริเวณนี้เรียกว่าอุดมสมบูรณ์สุดๆ มีตั้งแต่ร้านราคาย่อมเยาว์สุดๆอย่าง food court ของ Terminal 21 จนไปถึงร้านอาหาร high-end ที่ได้ Michelin guide อย่าง Rossini ของ Sheraton Grande Sukhumvit

2. ทำเลสถานที่ตั้ง

การเดินทางมายัง Sheraton Grande Sukhumvit สามารถมาได้ทั้ง BTS, MRT และรถยนต์ส่วนตัว 
เดินทางด้วย MRT - ให้ลงที่สถานีสุขุมวิท แล้วเดินขึ้นทางเชื่อม BTS เข้าสู่ตัวโรงแรมได้เลย
เดินทางด้วย BTS - ให้ลงที่สถานีอโศก จากนั้นตรงเข้าโรงแรมผ่านทางเชื่อม Skywalk
รถยนต์ส่วนตัว - โรงแรมตั้งอยู่บริเวณสี่แยกอโศกที่ขึ้นชื่อว่ารถติดสุดๆ ถ้าใครมาทางฝั่งสยาม แนะนำให้วิ่งเส้นพระราม 4 ผ่านสวนเบญจกิติ เส้นนี้จะไวและรถติดน้อยกว่าการกลับรถที่สี่แยกอโศกมากๆ

ในส่วนของทำเล Sheraton Grande Sukhumvit เรียกได้ว่าทำเลดีมากๆ นอกจากการเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว ยังติดกับห้างใหญ่อย่าง Terminal 21 หรือใครที่ชอบ shopping ฝั่ง Emporium / EmQuartier ก็ใช้เวลาเดินทางด้วย BTS เพียงแค่ 1 ป้าย

นอกจากสาย shopping แล้ว Sheraton Grande Sukhumvit ยังเหมาะกับสายรักสุขภาพ ตัวโรงแรมอยู่ห่างจากสวนเบญจกิติเพียง 1 กิโลเมตร เท่านั้น *ตอนนี้สวนป่าเบญจกิติเปิดให้บริการแล้ว ขอบอกว่ามีจุดถ่ายรูปเยอะมากกกกกก

3. รายละเอียดห้องพัก

สำหรับห้องที่จะรีวิวรอบนี้คือ Luxury Suite ขนาดห้อง 70 ตร.ม. ซึ่งเป็นห้องระดับสูงสุดที่สามารถใช้ Suite Night Award ของ Marriott Bonvoy ได้ (อ่านเพิ่มเติม วิธีใช้ Suite Night Award)

4. Marriott Bonvoy Benefit

ChaiMiles เป็นสมาชิกระดับ Titanium ของ Marriott Bonvoy ทำให้การเข้าพักครั้งนี้ได้รับสิทธิประโยชน์ของระดับ Titanium Elite ดังนี้
- Complimentary breakfast สำหรับ 2 ท่าน
- Complimentary laundry จำนวน 4 ชิ้น / วัน
- Complimentary evening snack ช่วงเวลา 17:00 - 19:00
- Welcome gift สามารถเลือกเป็น 1,000 คะแนน หรือ local gift ซึ่งเป็นกระเป๋าผ้าสำหรับถือสีเทา

สำหรับใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก Marriott Bonvoy ทาง ChaiMiles แนะนำให้สมัครสมาชิกก่อนเข้าพัก ตอนนี้ทาง Marriott Bonvoy เปิดให้ทำ Challenge เพื่อถือสถานะ Platinum โดยเข้าพักเพียง 16 คืน 


Post a Comment

Previous Post Next Post