-->

Trending

The Coral Finest Business Class Lounge เข้าระบบ Priority Pass

The Coral Finest Business Class Lounge สุวรรณภูมิ


บทความนี้เป็นการรวบรวมข้อมูลจาก The Coral Executive Lounge และ Priority Pass โดยทาง ChaiMiles เป็นผู้รวบรวมและเรียบเรียง เพื่อนำเสนอข้อมูลสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต โดยบทความนี้ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการสนับสนุนแต่อย่างใด ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ต่างๆ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles ครับ


The Coral Executive Lounge ได้เปิดตัว Airport Lounge ใหม่ที่สนามบินสุวรรณภูมิไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยเปิดตัว 2 ส่วนด้วยกันคือ The Coral First Class Lounge กับ The Coral Finest Business Class Lounge ซึ่งทาง The Coral Executive Lounge ก็เคลมว่าเป็น Airport Lounge ที่ดีที่สุดในสุวรรณภูมิ

โดยส่วนที่สามารถใช้บัตร Priority Pass เข้าได้ฟรีก็คือ The Coral Finest Business Class Lounge และสำหรับคนที่มีบัตร Priority Pass สามารถชำระเพิ่มเพื่อเข้าใช้บริการที่ The Coral First Class Lounge ได้ด้วยนะครับ


Priority Pass คืออะไร

Priority Pass

Priority Pass แท้จริงแล้วคือชื่อของเครือข่าย Airport Lounge ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเจ้าบัตร Priority Pass จะมีหน้าตาเหมือนบัตรเครดิตสีดำๆ 


สำหรับคนที่ถือบัตร Priority Pass สามารถใช้เข้า Airport Lounge ได้ทั้งในกรณีที่บินในประเทศ และบินต่างประเทศ 


The Coral Finest Business Class Lounge

The Coral Finest Business Class Lounge สุวรรณภูมิ

The Coral Finest Business Class Lounge จะอยู่สนามบินสุวรรณภูมิ Concourse D ชั้น 3 Gate D1 ฝั่งผู้โดยสารระหว่างประเทศ โดยจะเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง


บัตรที่สามารถใช้บริการได้

ณ ปัจจุบัน มีบัตรที่สามารถเข้าใช้บริการ The Coral Finest Business Class Lounge ได้ถึง 4 บัตรด้วยกัน
  • Priority Pass
  • Dragon Pass
  • LoungeKey
  • DreamFolk
สำหรับคนที่ไม่มีบัตรทั้ง 4 ประเภท ก็สามารถมาเข้าใช้บริการได้ โดยราคาจะอยู่ที่ 3,500 บาท ต่อคน

นอกจากนี้ ทาง The Coral เองยังมีทำโปรโมชั่นร่วมกับสายการบินต่างๆ รวมถึง The 1 ของทางเครือ Central โดยมีส่วนลดให้สูงสุด 50%

สำหรับสมาชิก The 1 รับส่วนลด 30% (ภายใน 31 มกราคม 2023) - ดูรายละเอียด คลิก

สำหรับสมาชิก The 1 Exclusive รับส่วนลด 50% (ภายใน 31 มกราคม 2023) - ดูรายละเอียด คลิก

ในส่วนของ The Coral First Class Lounge ราคาเต็มอยู่ที่ 5,500 บาท

พิเศษสำหรับสมาชิกบัตร Priority Pass / Dragon Pass / LoungeKey / DreamFolk สามารถชำระส่วนต่างเพิ่มจำนวน 30 USD เพื่อเข้าใช้บริการ The Coral First Class Lounge ได้ โดยสิ่งที่มีเพิ่มเติมเข้ามาคือ a la carte menu และ ห้องนอน Omazz ที่มีให้บริการถึง 7 ห้อง

สรุปรายละเอียด

ถือเป็นข่าวดีของสมาชิกบัตร Priority Pass / Dragon Pass / LoungeKey / DreamFolk ที่มี Airport Lounge เปิดใหม่คุณภาพดีๆเพิ่มขึ้นมาอีก 1 แห่ง

โดยปรกติแล้ว Airport Lounge ใน Concourse D ที่น่าสนใจจะมีเพียง Turkish Lounge และ Miracle First Class Lounge ซึ่งคนค่อนข้างเยอะ การที่มี The Coral มาเปิดเพิ่มทำให้เพิ่มพื้นที่รองรับลูกค้าได้มากขึ้น ความแออัดก็จะลดลง

Post a Comment

Previous Post Next Post