-->

Trending

บัตรเครดิต ttb So Fast ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี สะสมคะแนนได้ไว 10 บาท = 1 คะแนน สมัครง่าย รายได้ที่ 15,000 บาท


บทความนี้เป็นการรวบรวมข้อมูลจากบัตรเครดิต ttb So Fast โดยทาง ChaiMiles เป็นผู้รวบรวมและเรียบเรียง เพื่อนำเสนอข้อมูลสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต โดยบทความนี้ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการสนับสนุนแต่อย่างใด ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ต่างๆ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles ครับ



บัตรเครดิตทีทีบี โซ ฟาสต์ (ttb So Fast) บัตรเครดิตที่ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี และค่าแรกเข้า สมัครง่าย รายได้เริ่มต้นที่ 15,000 บาท เท่านั้น


บัตรเครดิต ttb So Fast Highlight Benefits
TTB So Fast
บัตรเครดิต ttb So Fast ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ไม่มีเงื่อนไข สมัครง่าย รายได้เริ่มต้นที่ 15,000 บาท สะสมคะแนนได้ไว 10 บาท = 1 คะแนน

นอกจากนี้ บัตรเครดิต ttb So Fast ยังสามารถทำรายการผ่อนชำระ 0% 3 เดือนได้ทุกรายการที่ยอดเกิน 1,000 บาทได้อีกด้วย ถือเป็นบัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มทำงาน ใช้จ่ายต่อเดือนไม่มาก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม Welcome Offer Annual Fee
สมัครบัตรเครดิต ttb So Fast 10,000 คะแนน* ฟรี ไม่มีเงื่อนไข
*โปรโมชั่นอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลา

Welcome Offer โปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิต ttb So Fast

โปรโมชั่นสมัครบัตรใหม่ TTB So Fast

Welcome offer เป็นโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ไม่เคยถือบัตรเครดิตของ ttb มาก่อน หรือเคยถือแต่ยกเลิกบัตรเครดิของ ttb มาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน 

สำหรับคนที่ถือบัตรเครดิตประเภทอื่นของ ttb อยู่ การสมัครบัตรเครดิต ttb so fast เพิ่ม จะไม่ได้รับ Welcome Offer


ใช้จ่ายครบ 5,000 บาท รับคะแนนรวมโบนัส 10,000 คะแนน


เงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ Welcome Offer

  • ไม่เคยถือบัตรเครดิต ttb หรือ ยกเลิกมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน
  • สมัครใช้บริการ application ttb touch
  • ใช้จ่ายครบ 5,000 บาท ภายใน 30 วันหลังจากบัตรเครดิตได้รับการอนุมัติ
ระยะเวลาโปรโมชั่น 1 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2022

สิทธิประโยชน์บัตรเครดิต ttb So Fast

บัตรเครดิต ttb So Fast ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี สะสมคะแนนได้ไว 10 บาท = 1 คะแนน สมัครง่าย รายได้ที่ 15,000 บาท

จุดเด่นของบัตรเครดิต ttb so fast ก็คือการสะสมคะแนนได้รวดเร็ว โดยจะได้รับ 1 คะแนน ทุกๆการใช้จ่าย 10 บาท การที่บัตรเครดิต ttb สะสมคะแนนได้รวดเร็ว ก็ทำให้คะแนนค่อนข้างเฟ้อ และมูลค่าของคะแนนน้อยกว่าบัตรเครดิตเจ้าอื่นๆ

แต่สิ่งที่ทำให้บัตรเครดิต ttb so fast น่าสนใจก็คือการเลือกผ่อน 0% 3 เดือน สำหรับทุกยอดใช้จ่ายที่เกิน 1,000 บาท

นอกจากนี้ บัตรเครดิต ttb so fast ยังมาพร้อมกับประกันการซื้อสินค้าออนไลน์ ที่คุ้มครองสูงถึงครั้งละ 5,000 บาท (สูงสุด 10,000 บาท / ปี) สำหรับสินค้ามูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาท


คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิต ttb So Fast

บัตรเครดิต ttb So Fast เป็นบัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มทำงาน รายได้ไม่สูงมาก ไม่ต้องกังวลกับการใช้จ่ายให้ครบตามยอดที่กำหนดเพื่อขอยกเว้นค่าธรรมเนียม

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิต
  • รายได้ 15,000 บาท (สำหรับพนักงานประจำ)
  • รายได้ 30,000 บาท (สำหรับธุรกิจส่วนตัว)
  • อายุ 20 - 70 ปี
  • ทำงานที่ปัจจุบันเกิน 4 เดือน (สำหรับพนักงานประจำ)
  • ดำเนินกิจการมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี (สำหรับธุรกิจส่วนตัว)

ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต ttb So Fast

ค่าธรรมเนียม TTB So Fast

บัตรเครดิต ttb So Fast เป็นเพียงบัตรเครดิตเพียงไม่กี่ใบในประเทศไทยที่ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปีแบบไม่มีเงื่อนไข ทำให้ผู้ถือบัตรเครดิต ttb So Fast ไม่ต้องกังวลเรื่องเงื่อนไขการใช้จ่ายแต่อย่างใด

บัตรเครดิต ttb So Fast จึงเป็นบัตรเครดิตที่สามารถสมัครเก็บไว้พกติดกระเป๋า และหยิบมาใช้เมื่อมีโปรโมชั่นได้ โดยไม่ต้องห่วงเรื่องค่าธรรมเนียมรายปีเลย


สรุปรายละเอียดบัตรเครดิต ttb So Fast

ในกลุ่มบัตรเครดิตสำหรับคนที่เริ่มทำงานใหม่ๆ รายได้เริ่มต้นที่ 15,000 บาท บัตรเครดิต ttb So Fast จะเป็นบัตรเครดิตที่เน้นสะสมคะแนน และนำคะแนนสะสมไปแลกเป็นส่วนลดตามร้านอาหาร ซึ่งทาง ttb มักจะมีโปรโมชั่นออกมาเรื่อยๆ อย่างการแลกคะแนนสะสมเท่ายอดซื้อเพื่อรับส่วนลด 20% (สำหรับซื้อของออนไลน์ในวันเสาร์)

ในกลุ่มบัตรเครดิตที่รายได้เริ่มต้น 15,000 บาท สิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต ttb So Fast จะยังสู้บัตรเครดิต UOB Preferred ไม่ได้ แต่จุดเด่นที่ทำให้บัตรเครดิต ttb So Fast น่าสนใจก็คือเรื่องฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ซึ่งทำให้คนทำงานใหม่ๆ ไม่ได้ต้องการใช้จ่ายเยอะ แต่อยากมีบัตรเครดิตไว้ใช้ บัตรเครดิต ttb So Fast จึงเป็นบัตรที่น่าสนใจใบนึงเลยทีเดียว

แต่สำหรับคนที่ต้องการบัตรเครดิตที่เน้นเครดิตเงินคืน ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ก็อาจจะต้องลองดูรายละเอียดอย่างบัตรเครดิต ttb So Smart แทน


Post a Comment

Previous Post Next Post