-->

Trending

รีวิว Afternoon Tea ที่ Coffee Academics ด้วยบัตรเครดิต Visa Infinite

รีวิว Afternoon Tea ที่ Coffee Academics ด้วยบัตรเครดิต Visa Infinite

รีวิวการใช้สิทธิ์ Afternoon Tea ของ Visa Infinite ที่ร้าน Coffee Academics แบบไม่มีค่าใช้จ่าย

บทความนี้ทาง ChaiMiles เขียนขึ้นจากการเข้าใช้บริการที่ร้าน Coffee Academics สาขา Velaa Sindhorn Village โดยบทความนี้เขียนขึ้นจากประสบการณ์การใช้บริการของ ChaiMiles ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ | ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ในบทความ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles


สิทธิประโยชน์บัตรเครดิต Visa Infinite

Afternoon Tea ฟรี ด้วยบัตรเครดิต Visa Infinite

สำหรับปี 2566 / 2023 ผู้ที่ถือบัตรเครดิต VISA Infinite ยังคงสามารถใช้สิทธิ์ในการรับประทาน Afternoon Tea ได้ฟรี เพียงมียอดใช้จ่ายครบ 80,000 บาท ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ลงทะเบียน โดยมีร้านให้เลือกใช้สิทธิ์มากถึง 15 แห่ง


Afternoon Tea ที่ Coffee Academics

Afternoon Tea ที่ Coffee Academics - Visa Infinite

ในรอบปี 2023 ทาง ChaiMiles เลือกใช้สิทธิ์ Afternoon Tea ที่ Coffee Academics โครงการ Velaa Sindhorn Village หลังจากปีก่อนใช้สิทธิ์ Afternoon Tea ที่ The Peninsula และ Afternoon Tea ที่ House of Sathorn, W Hotel Bangkok ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายมาก ที่ 2 ตัว top อย่าง Peninsula และ W Hotel ไม่ได้เข้าร่วมในปี 2023 แล้ว

Afternoon Tea ของ Coffee Academics จะเป็นการเสิร์ฟเครื่องดื่ม 2 แก้ว พร้อมกับชุดของคาวหวานทั้งหมด 6 อย่าง ข้อดีคือ กาแฟที่ Coffee Academics นั้นดีกว่าโรงแรมอื่นๆมาก

Afternoon Tea ที่ Coffee Academics - Visa Infinite

Afternoon Tea ที่ Coffee Academics - Visa Infinite

Afternoon Tea ที่ Coffee Academics - Visa Infinite

ในส่วนของคาวหวาน คุณภาพก็ถือว่าพอใช้ได้ แม้ว่าการจัดแต่งจะสู้โรงแรมไม่ได้

สิ่งที่คิดว่าทาง Coffee Academics น่าจะทำได้ดีกว่านี้ก็คือ ความพร้อมในการจัดเตรียมชุด Afternoon Tea ซึ่งส่วนตัวคิดว่าใช้เวลาในการจัดเตรียมนานเกินไป

สรุปรายละเอียด

ภาพรวมการใช้บริการ Afternoon Tea ที่ Coffee Academics จากสิทธิประโยชน์ของ Visa Infinite ถือว่าพอใช้ได้ ใครที่ยังไม่เคยไป ก็สามารถไปลองได้ เปลี่ยนจากบรรยากาศโรงแรม

สิ่งที่ ChaiMiles ชอบก็คือ กาแฟที่ทำออกมาได้ สมกับการมากินที่ร้านกาแฟจริงๆ ส่วนของคาวหวานก็ถือว่าทั่วไปไม่ได้โดดเด่น ถ้ามีการปรับปรุงในส่วนของการจัดเตรียมให้ไวขึ้น รวมไปถึงหน้าตาอาหารให้ดูดีขึ้น จะทำให้ที่นี่เป็นอีก 1 ตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว


Post a Comment

Previous Post Next Post