-->

Trending

Qatar Privilege Club Avios ซื้อไมล์ รับโบนัสเพิ่ม 50% (ภายใน 12 May 2023)


Qatar Privilege Club Avios เปิดให้ซื้อไมล์โดยให้โบนัสสูงสุด 50% ภายใน 12 พฤษภาคม 2023 เวลา 04:00


บทความนี้ทาง ChaiMiles เขียนขึ้นโดยรวบรวมข้อมูลจากทาง Qatar Privilege Club Avios เพื่อให้เห็นถึงสิทธิประโยชน์ของสมาชิกสายการบิน โดยบทความนี้ ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการสนับสนุนใดๆจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ | ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ในบทความ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles 


Qatar Avios ซื้อไมล์ รับโบนัสเพิ่ม 50%

Qatar Privilege Club Avios ซื้อไมล์ รับโบนัสเพิ่ม 50% (ภายใน 11 May 2023)

Qatar Privilege Club Avios ออกโปรโมชั่นซื้อไมล์ รับโบนัสเพิ่ม 50% โดยสามารถซื้อได้สูงสุด 250,000 ไมล์ + โบนัส 125,000 ไมล์ รวมเป็น 375,000 ไมล์


ต้นทุน 1 ไมล์ = 0.65 บาท


เนื่องจาก Qatar Privilege Club Avios และ British Executive Club Avios ใช้ระบบไมล์เดียวกันคือ Avios ทำให้สามารถโอนไมล์ไปมาระหว่างกันได้ฟรี (ดูวิธีการ link account และโอนไมล์ได้ที่นี่) 

Accelerate your Avios less - Qatar Privilege Club Avios

นอกจากการซื้อไมล์พร้อมโบนัส 50% แล้ว ทาง Qatar Privilege Club มักจะมีขายไมล์แยกอีกส่วนนึง เรียกว่า "Accelerate your Avios for less" ซึ่งเป็นขายไมล์ในราคาพิเศษ และถูกกว่าโบนัส 50% รอบนี้ประมาณ 5%


สรุปรายละเอียด

โดยปรกติแล้ว British Executive Club Avios จะมีออกโปรโมชั่นซื้อไมล์รับโบนัส 50% ออกมาเรื่อยๆ ซึ่งต้นทุนต่อ 1 ไมล์ หลังรวมโบนัสแล้วจะอยู่ที่ 1 ไมล์ = 0.54 ซื้อ

ดังนั้น การซื้อไมล์ผ่าน British Executive Club Avios แล้วโอนมาเข้า Qatar Privilege Club Avios จึงคุ้มค่ากว่าการซื้อตรงกับทาง Qatar Privilege Club Avios แม้ว่าจะมีโบนัส 50% เหมือนกันก็ตาม

สำหรับไมล์สะสมของ Qatar Privilege Club สามารถนำไปแลกตั๋วเครื่องบินเส้นทางยุโรปแบบ First Class + Business Class ได้โดยใช้ 150,000 ไมล์ กรณีซื้อไมล์ จะคิดเป็นต้นทุนรวมภาษีประมาณ ~110,000 บาท ซึ่งถือว่าไม่ถูก

ซื้อไมล์ผ่าน TopCashBack รับเครดิตเงินคืนเพิ่มเติม

ทุกครั้งที่ทำการซื้อไมล์ของสายการบิน หรือ โรงแรม แนะนำให้กดซื้อผ่าน TopCashBack x Points.com เพื่อรับเครดิตเงินคืนเพิ่มเติม (อ่านวิธีการใช้งาน TopCashBack)


Post a Comment

Previous Post Next Post