-->

Trending

TopCashBack - จองโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน ซื้อของออนไลน์ ได้เครดิตเงินคืน

TopCashBack


Top Cash Back คืออะไร

Top Cashback เป็นเว็บไซต์ online cashback / coupon ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2005 เป็นบริษัทสัญชาติอังกฤษ และเริ่มขยายกิจการไปยังฝั่งอเมริกา ในปี 2011

หลักการทำงานของ Top Cashback คือการรับรายได้ค่าโฆษณาจากร้าน partner และนำรายได้ตรงนี้มาคืนให้ลูกค้าที่ทำการใช้จ่ายผ่าน TopCashback ในรูปแบบของ Cashback / Coupon 

สามารถสมัครสมาชิก TopCashBack ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และเริ่มรับเครดิตเงินคืนได้ทันที

ข้อดีของทาง TopCashBack คือมีร้าน Partner ที่เข้าร่วมเยอะมากๆ โดยเฉพาะเครือโรงแรมและสายการบินใหญ่ๆ ทำให้ได้เครดิตเงินคืนจากการท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะ นอกจากนี้ การถอนเงินก็ค่อนค้างสะดวก สามารถถอนเงินเข้า VISA Virtual Prepaid ได้ภายใน 1-2 วัน ซึ่งเราสามารถนำ Virtual Card ตัวนี้ไปใช้จ่ายได้แบบเดียวกับบัตรเครดิตเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ ChaiMiles เคยเขียนบทความของ Shopback ซึ่งเป็นอีก 1 เว็บไซต์ที่ให้เงินคืนแบบเดียวกับ TopCashBack แต่เนื่องจากว่า ShopBack ได้ยกเลิกการเป็น partner กับทางเครือโรงแรมใหญ่ๆ ทำให้ตัวเลือกในการใช้งานมีน้อยลง สำหรับคนที่เน้นใช้งานร้านค้าอื่นๆในประเทศไทย ShopBack ยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เนื่องจากครอบคลุมร้านค้าในประเทศไทยเยอะที่สุด และสามารถถอนเป็นเงินสดเข้าบัญชีธนาคารของไทยได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

สนใจสมัคร ShopBack ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย


TopCashBack เชื่อถือได้ไหม

 


ธุรกิจ Cashback เริ่มเป็นที่นิยมมากในยุโรปและอเมริกา ด้วยความที่ง่ายต่อการใช้งาน เพียงแค่คลิกผ่านเว็บ Cashback ต่างๆก่อนที่จะซื้อสินค้าตามร้านค้าตามปรกติ เพียงเท่านี้ก็จะได้ Cashback เข้าบัญชี

สำหรับปี 2022 - Swagbucks ได้รับการจัดอันดับความนิยมยืน 1 บนเว็บหน้าเว็บ dollarbreak ซึ่งทาง Swagbucks ได้มีการคืนเงินแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการไปแล้วมากกว่า 700 ล้าน USD

ในส่วนของ TopCashBack ปัจจุบันมีลูกค้าใช้งานมากกว่า 20 ล้านราย โดยแต่ละราย ได้รับเครดิตเงินคืนเฉลี่ยรายละ 345$ ต่อปีเลยทีเดียว


วิธีการใช้งาน TopCashBack

การใช้งาน TopCashBack นั้นง่ายมากๆ 

1. สมัคร account TopCashBack 

2. กดสั่งซื้อสินค้า / จองบริการ ผ่าน www.topcashback.com


โรงแรมที่ร่วมกับ TopCashBack

How to use TopCashBack

TopCashBack เป็น 1 ในเว็บไซต์ที่มี partner เป็นเครือโรงแรมใหญ่ และ Online Travel Agency เยอะมากๆ แถมยังให้ rate Cashback ที่สูงมากๆ บางครั้งสูงถึงเกือบ 10% เลยทีเดียว

ตัวอย่าง Marriott Bonvoy ทุกครั้งที่กดจองที่พักผ่าน TopCashBack ระบบจะ link ไปยังหน้า official เว็บไซต์ของทาง Marriott Bonvoy เมื่อเรากดจองห้อง ก็จะได้รับ Cashback เข้าบัญชีของ TopCashBack คิดเป็นจำนวนเงิน 6% เลยทีเดียว

การทำงานของ TopCashBack

ทุกครั้งที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ จองที่พัก หรือสายการบิน ให้เข้าผ่าน www.TopCashBack.com ก่อนเสมอ เมื่อเข้าไปบนหน้าเว็บไซต์แล้ว ให้กดเลือกร้านค้าที่สนใจ

สำหรับคนที่ยังไม่มี account TopCashBack สมัคร account TopCashBack ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

How to use TopCashBack

ตัวอย่างกรณีการจองที่พักผ่อน IHG เมื่อเข้าไปในร้านค้า IHG ผ่านหน้า www.TopCashBack.com จะเห็นปุ่ม "Get Cashback Bow" ให้กดปุ่มนี้ หลังจากนั้น ระบบจะ link ไปหน้า official website ของทาง IHG จากนั้นก็กดจองโรงแรมตามปรกติ

How to use TopCashBack


เมื่อกดสั่งซื้อสินค้า หรือจองที่พักเรียบร้อยแล้ว ระบบจะส่ง email ยืนยันข้อมูลการสั่งซื้อ และเมื่อเข้ามาตรวจสอบ account บนหน้าเว็บของ TopCashBack ก็ฺจะเห็นรายการ pending ตามภาพ

How to use TopCashBack

หลังจากที่เราเข้าพักและ check-out เรียบร้อยแล้ว ทาง TopCashBack จะยืนยันข้อมูลกับทางโรงแรม จากนั้นก็จะคืนเงินเข้า account ให้ โดยระบบจะขึ้นยอดเงินที่ได้รับคืนพร้อมกับสถานะ "Payable" สีเขียวตามภาพ

วิธีการถอนเงินออกจาก TopCashBack

Withdraw from TopCashBack

สำหรับการถอนเงินออกจาก TopCashBack สามารถทำได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการถอนผ่าน VISA Virtual Prepaid Card หรือ amazon eGift Card ซึ่งการถอนออกแต่ละประเภท ก็จะได้รับโบนัสเพิ่มเติมที่แตกต่างกันออกไป

สมัคร account TopCashBack 

เมื่อซื้อสินค้าและบริการ ผ่านหน้าเว็บไซต์ของ TopCashBack และได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าไปที่หน้า Pay Out - TopCashBack - Account Payments เพื่อถอนเงินออกจากบัญชีได้ด้วยตนเอง

Withdraw from TopCashBack


การถอนเงินออกจาก TopCashBack มีให้เลือกมากถึง 19 แบบ ซึ่งจะเน้นไปที่รูปแบบของระบบ Digital อย่างพวก eGift Card / Rewards Card / Virtual Prepaid Card เป็นหลัก แถมยังมีโบนัสในส่วนของการถอนเงินเพิ่มเติมให้สูงสุดถึง 5% ซึ่งช่องทางที่แนะนำคือ Virtual Prepaid Card ของ VISA

Withdraw from TopCashBack


เมื่อกดเลือกช่องทางการถอนเงินเรียบร้อยแล้ว ระบบจะแสดงยอดเงินที่ต้องการถอนออกทั้งหมด ไม่สามารถกำหนดยอดเงินได้ รวมถึงแสดงยอดเงินโบนัส อย่างกรณี Virtual Prepaid Card จะได้รับเพิ่ม 5%

ในหน้านี้ให้ทำการตรวจสอบรายละเอียดให้ถูกต้อง จากนั้นกดปุ่ม "Next" เพื่อไปหน้าถัดไป

ระบบจะแสดงรายละเอียดและเงื่อนไขในการถอนเงินออก ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน (จริงๆใช้แค่ 1 วันเท่านั้น)

Withdraw from TopCashBack


หลังจากกด "Confirm Payout" เรียบร้อยแล้ว ระบบจะแสดงข้อความ "Your payout request was successful." ซึ่งเป็นอันเสร็จสิ้นวิธีการถอนเงินบนหน้าเว็บ จากนั้นให้รอ Email จาก TopCashBack ซึ่งใช้เวลาจริงเพียง 1 วันเท่านั้น

อย่าลืมตรวจสอบ email address ที่ลงทะเบียนไว้กับ TopCashBack

Email ที่ได้รับ จะถูกส่งภายใต้ชื่อ notification@topcashbackdigitalsolutions.com เท่านั้น

ในหน้าของ Email จะแสดงยอดเงินที่ถอนออก พร้อมมีปุ่ม "Access Your Card" ให้กดปุ่มนี้

Withdraw from TopCashBack

ระบบจะพาเข้ามายังหน้าเว็บของ TopCashBack อีกครั้ง ในขั้นตอนนี้สามารถเลือกได้ว่าจะออก Virtual Prepaid Card ในรูปแบบของ หรือต้องการรับเป็นบัตรแข็ง (Physical Card) ในกรณีที่ต้องการรับเป็นบัตรแข็ง จะต้องเสียค่าธรรมเนียม 5 USD ในขั้นตอนนี้ให้เลือกเป็น Virtual Card ซึ่งไม่เสียค่าธรรมเนียม


Withdraw from TopCashBack

ระบบจะให้กรอกข้อมูลส่วนตัว และเมื่อกดยืนยันข้อมูลเรียบร้อย ก็จะได้เลข 16 หลัก พร้อมวันหมดอายุ และ CVV แบบเดียวกับบัตรเครดิต

วิธีการใช้งาน เราสามารถนำข้อมูลตรงนี้ไปใช้จ่ายได้แบบเดียวกับบัตรเครดิต


วิธีดูยอดเงินคงเหลือใน Virtual Prepaid Card

TopCashBack จะมี Digital Wallet เป็นของตัวเอง แบบเดียวกับ Grab หรีอ Rabbit LINE Pay ซึ่งเราสามารถเข้าไปตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ พร้อมดูรายละเอียดการใช้จ่ายผ่าน Virtual Prepaid Card ได้ตลอด

สำหรับสมาชิก TopCashBack ที่มีการถอนเงินเข้า Virtual Prepaid Card เรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าไปตรวจสอบข้อมูลบัตรได้ที่ link ด้านล่าง

https://www.topcashbackdigitalsolutions.com/MyWallet/


Virtual Prepaid Card from TopCashBack

เมื่อทำการ login เข้ามาแล้ว จะเห็น Virtual Card ทั้งหมดที่ผูกอย่ใน account รวมถึงยอดเงินคงเหลือของ Virtual Card แต่ละใบ

ในกรณีที่ต้องการดูข้อมูลการใช้จ่าย ให้กดที่ปุ่ม "View Transactions"

Virtual Prepaid Card from TopCashBack

ระบบจะแสดงข้อมูลใช้จ่ายย้อนหลังทั้งหมดขึ้นมาให้


วิธีการใช้งาน Virtual Visa Card


Virtual Visa Card จะมีลักษณะเหมือนกับบัตร Debit Card ทั่วไป สามารถนำไปใช้จ่ายออนไลน์ได้ทุกที่ทั่วโลกที่รับบัตรของทาง Visa

อย่างในกรณีของ ChaiMiles ก็นำไปจ่ายค่าโทรศัพท์ AIS ซึ่งข้อดีก็คือสามารถระบุจำนวนเงินที่จะจ่ายได้ ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าจะตัดยอดเงินใน Virtual Visa Card พอหรือเปล่า


แม้ว่ายอดเงินใน Virtual Visa Card จะเป็น USD และการชำระเงินค่าโทรศัพท์เป็นไทยบาท ระบบก็ไม่ได้มีชาร์จอัตราแลกเปลี่ยนเพิ่มเติมแต่อย่างใด

ในกรณีของ ChaiMiles จ่ายค่าโทรศัพท์ 2,465.37 บาท ซึ่งอัตราแลกเปลี่ยนบนหน้าเว็บของ Visa เองอยู่ที่ 35.53 บาทต่อ 1 USD ระบบก็คำนวณและตัดเงินตรงตามหน้าเว็บเป๊ะๆที่ 69.39 USD ซึ่งถือว่าดีมากๆ ไม่เหมือนกับ Debit Card ของไทยที่จะถูกชาร์จค่าความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนอีก 2.5%


Post a Comment

Previous Post Next Post