-->

Trending

Accor Plus สมัครสมาชิกใหม่ รับเพิ่ม 2,500 คะแนน มูลค่า 50 ยูโร (สมัครระหว่าง 6-17 กันยายน 2566 AEST)

Accor Plus สมัครสมาชิกใหม่ รับเพิ่ม 2,500 คะแนน มูลค่า 50 ยูโร (สมัครระหว่าง 6-17 กันยายน 2566 AEST)

สมัครสมาชิก Accor Plus รับเพิ่ม 2,500 คะแนน (มูลค่า 50 ยูโร) เมื่อสมัคร Accor Plus Explorer ระหว่าง 6-17 กันยายน 2566

บทความนี้เป็นการรวบรวมข้อมูลจาก ALL Accor Live Limitless โดยทาง ChaiMiles เป็นผู้รวบรวมและเรียบเรียง เพื่อนำเสนอข้อมูลสิทธิประโยชน์ของสมาชิกเครือโรงแรม โดยบทความนี้ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการสนับสนุนแต่อย่างใด | ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ในบทความ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles



Accor Plus คืออะไร

บัตร Accor Plus

Accor Plus เป็นบัตรสมาชิกแบบเสียค่าธรรมเนียมรายปี โดยมีให้เลือกสมัครหลาย Package มากๆ ซึ่งมีทั้งแบบให้ ฟรีไนท์ (Stay Plus) 1-2 คืน และแบบ ไม่มีฟรีไนท์ (Stay Plus)

สิทธิประโยชน์หลักของ Accor Plus คือส่วนลดในการรับประทานอาหารในโรงแรม โดยลดสูงสุด 50% (เมื่อทาน 2 คน) รวมไปถึงราคาห้องพักพิเศษเฉพาะสมาชิก (Red Hot Room) และ ส่วนลด On-Top 10% สำหรับการจองห้องพักโรงแรมในเครือ Accor โดยสิทธิประโยชน์ของบัตร Accor Plus จะครอบคลุมประเทศใน Asia Pacific

ล่าสุด ทาง Accor Plus มีการปรับการ Terms and Conditions ใหม่ โดยเพิ่ม Elite Night ให้อีก 20 คืน (จากเดิมให้เพียงสถานะ ALL Accor Live Limitless Silver) ทำให้คนเก็บสถานะ Platinum และ Diamond ได้ง่ายขึ้น ส่วนคนที่เป็นสมาชิกใหม่ ก็จะได้รับสถานะ Silver ทันทีตามเดิม ซึ่งถือว่าเป็นการปรับที่ดีมากๆ


สมัครสมาชิกใหม่ รับเพิ่ม 2,500 คะแนน

Accor Plus สมัครสมาชิกใหม่ รับเพิ่ม 2,500 คะแนน มูลค่า 50 ยูโร (สมัครระหว่าง 6-17 กันยายน 2566 AEST)

Accor Plus ออกโปรโมชั่น ให้เพิ่ม 2,500 คะแนน มูลค่าประมาณ 50 ยูโร (สามารถใช้ไปเป็นส่วนลดห้องพักได้ เมื่อจองโรงแรมในเครือ Accor) 


รายละเอียดโปรโมชั่น

  • สมัคร Accor Plus ระหว่าง 6-17 กันยายน 2566 AEST (เทียบเท่าเวลา 21:00 ประเทศไทย)
  • เฉพาะสมาชิก Accor Plus Explorer เท่านั้น
  • สมัครสมาชิกใหม่เท่านั้น (ต่ออายุ ไม่ร่วมโปรโมชั่นนี้)
  • กดสมัครผ่าน Link นี้ เท่านั้น (สมัครผ่านพนักงานขาย | โรงแรม | บริษัทอื่นๆ จะไม่ได้รับโปรโมชั่นนี้)
  • 2,500 คะแนน จะเข้าภายใน 30 วันหลังจากจบโปรโมชั่น (ประมาณวันที่ 17 ตุลาคม 2566)

สรุปรายละเอียด

บัตร Accor Plus ยังคงเป็นบัตรสมาชิกเครือโรงแรมที่คุ้มค่าอันดับต้นๆ สำหรับคนที่เก็บสถานะ ALL Accor เรียกได้ว่าขาดไม่ได้เลยทีเดียว

ความคุ้มค่าของ Accor Plus หลักๆคือเรื่องของ Stay Plus ที่สามารถเอาไปใช้กับโรงแรมที่มีราคาสูงในออสเตรเลีย ญี่ปุ่น ได้ โรงแรมบางแห่ง แค่ใช้ Stay Plus ก็เกินค่าธรรมเนียมรายปีไปแล้ว

ตัวบัตร Accor Plus มีขายในหลากหลายประเทศ โดยเงื่อนไขบัตร และราคาก็แตกต่างกันออกไป สำหรับคนที่ต้องการฟรีไนท์ (Stay Plus) 2 คืน การเลือกสมัคร Accor Plus ที่ประเทศอื่นๆก็อาจจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะราคาจะถูกกว่าการสมัคร Accor Plus ในประเทศไทย (อ่านเพิ่มเติม เปรียบเทียบราคา Accor Plus ในแต่ละประเทศได้ที่นี่)

ทุกครั้งที่ทำการจองโรงแรมในเครือ Accor แนะนำให้กดจองผ่าน TopCashBack x Accor เพื่อรับเครดิตเงินคืนเพิ่มเติม โดยสมาชิก ALL Accor และ Accor Plus จะยังคงได้รับสิทธิประโยชน์ทุกอย่างคงเดิม รวมไปถึงการสะสมคะแนน และไนท์จากการเข้าพัก (สำหรับคนที่ยังไม่มีบัญชี UK สำหรับรับเครดิตเงินคืนจาก TopCashBack UK แนะนำให้ใช้ Wise Account สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย)


Terms and Conditions

  • This offer is only applicable to new Accor Plus members in Thailand who join via this specific Accor Plus 2,500 Reward points campaign landing page and registration path from 6-17 September 2023, AEST 11:59pm
  • Eligible participants for this promotion are:
    • (i) New Accor Plus members
    • (ii) Aged 18 years and above
  • This offer is applicable to Accor Plus Explorer membership only
  • This offer is NOT valid to other membership types, new members who joined via Hotel Sales, Partnership, Corporate Partnership, and Accor Employee and friends rates
  • The offer is NOT applicable in conjunction with other offers and promotions
  • 2,500 Reward points are equivalent to €50 (local currency value varies depending on the exchange rate)
  • The respective Reward points will automatically be credited to the eligible member’s membership account within 30 days after the end of the campaign, i.e. 30 days after 17 September 2023 at the latest
  • The above Promotional Terms and Conditions are specific to this promotion, they do not constitute the full Terms and Conditions of the Accor Plus membership programme. Before joining the Accor Plus membership programme, you are required to read and agree to the Accor Plus Programme Terms and Conditions in full. In the event of any conflict between these Promotional Terms and Conditions and the Accor Plus Membership Programme full Terms and Conditions, the latter will prevail

Post a Comment

Previous Post Next Post