-->

Trending

วิธีเลือก IHG Milestone Rewards กับสิทธิ์ในการใช้ Lounge นานสุด 2 ปี

วิธีเลือก IHG Milestone Rewards กับสิทธิ์ในการใช้ Lounge นานสุด 2 ปี

IHG Milestone Rewards กับสิทธิ์ในการเข้า Lounge นาน 2 ปีเต็ม

บทความนี้ทาง ChaiMiles เขียนขึ้นโดยรวบรวมข้อมูลจากทาง IHG One Rewards เพื่อให้เห็นถึงสิทธิประโยชน์ของสมาชิกเครือโรงแรม โดยบทความนี้ ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการสนับสนุนใดๆจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ | ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ในบทความ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles



IHG Milestone Rewards

IHG Milestone Rewards

Milestone Reward คือสิทธิประโยชน์ที่สมาชิก IHG One Rewards จะได้รับ เมื่อเข้าพักครบทุกๆ 10 คืน โดยสามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่คืนที่ 20 เป็นต้นไป จนถึงคืนที่ 100

สมาชิก IHG One Rewards จะมีระยะเวลาในการกดรับสิทธิ์ 90 วัน หลังจากเข้าพักครบตามเงื่อนไข โดยสิทธิประโยชน์ที่กดรับ เช่น เครดิตเอาหาร | Confirmable Suite Upgrade จะมีอายุ 1 ปี ยกเว้น Annual Lounge Membership ที่จะมีอายุจนถึง 31 ธันวาคม ของสิ้นปีถัดไป

จุดเด่นของ Milestone Rewards ก็คือสิทธิ์ในการเข้า Lounge (Annual Lounge Membership) ซึ่งจะสามารถเลือกได้ตอนเข้าพักครบ 40 คืน หรือ 70 คืน 

วิธีการรับสิทธิ์

How to choose IHG Milestone Rewards

สำหรับคนที่เข้าพักครบตาม Milestone เรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าไปกดรับสิทธิ์ Milestone Rewards ได้ที่นี่ 


โดยสมาชิก IHG One Rewards จะต้องกดรับสิทธิ์ภายใน 90 วัน หลังจากเข้าพักครบตาม Milestone Rewards

ข้อดี Milestone Rewards คือ Rewards ที่กดรับ ไม่ว่าจะเป็น Food and Beverage Rewards หรือ Confirmable Suite Upgrade จะมีอายุ 1 ปี หลังกดจากรับสิทธิ์ ดังนั้น หากยังไม่มีแพลนจะเข้าพัก ก็สามารถกดรับสิทธิ์ตอนใกล้วันที่ Milestone Rewards จะหมดอายุได้ 


สิทธิ์ Lounge Access 2 ปี

IHG 2 Years Annual Lounge Membership

IHG กำหนดเงื่อนไขของ Annual Lounge Membership เอาไว้ว่า จะสามารถใช้สิทธิ์ในการเข้า Lounge ได้ถึง 31 ธันวาคม ของปีที่กดรับสิทธิ์ + 1 ปี

ความหมายคือ ถ้าเรากดรับสิทธิ์ภายในปี 2566 เราก็จะใช้สิทธิ์เข้า Lounge ได้จนถึง 31 ธันวาคม 2567

ดังนั้น ความคุ้มค่าของ Annual Lounge Membership (ALM) ก็คือการกดรับสิทธิ์ช่วงต้นปี เช่น กดรับเดือนมกราคม 2567 ก็จะสามารถใช้สิทธิ์ได้จนถึง 31 ธันวาคม 2568 (2 ปีเต็มๆ)

แต่เนื่องจาก Milestone Rewards มีการกำหนดให้กดรับสิทธิ์ภายใน 90 วัน จึงต้องวางแผนการเข้าพักให้ครบ 40 คืนตั้งแต่ประมาณเดือนตุลาคม - ธันวาคม เพื่อที่จะได้กดรับสิทธิ์ที่เดือนมกราคมได้


สรุปรายละเอียด

Milestone Rewards เป็นสิทธิ์ประโยชน์ใหม่ที่ IHG One Rewards เพิ่งประกาศใช้เมื่อปี 2566 โดยมีจุดแข็งคือสิทธิ์ในการเข้า Lounge ที่ได้ยาวถึง 2 ปีเต็มๆ (เมื่อกดรับสิทธิ์ช่วงต้นปี) ทำให้การเก็บไนท์เพื่อ Maintain สิทธิ์สามารถทำได้แบบปีเว้นปี

ข้อควรระวัง สิทธิ์ในการเข้าใช้ Lounge จะใช้ได้เฉพาะเข้า Club Lounge เท่านั้น ไม่รวมสิทธิประโยชน์อื่นๆ เช่น บริการซักรีด หรือรถรับ-ส่งสนามบินที่มากับห้อง Club ของบางโรงแรม

Post a Comment

Previous Post Next Post