-->

Trending

Pelago คืออะไร เชื่อถือได้ไหม มีส่วนลดอะไรบ้าง


บทความนี้เป็นการรวบรวมข้อมูลจาก Pelago และ Singapore Airlines Krisflyer โดยทาง ChaiMiles เป็นผู้รวบรวมและเรียบเรียง เพื่อนำเสนอข้อมูลสิทธิประโยชน์ของ Pelago และไมล์สายการบิน โดยบทความนี้ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการสนับสนุนแต่อย่างใด


Pelago คืออะไร


Singapore Airlines ได้เปิดตัวธุรกิจใหม่ภายใต้ชื่อของ Pelago ซึ่งเป็น Travel Experience Platform หรือภาษาบ้านๆที่เข้าใจง่ายคือเว็บไซต์สำหรับขายกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆนั่นเอง โดย Pelago จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนขายตั๋วเข้าชม หรือกิจกรรมท่องเที่ยวในประเทศต่างๆ ลักษณะเดียวกันกับ Klook (ดูรหัสส่วนลด Klook) นั่นเอง

ความพิเศษของ Pelago คือ สามารถสะสมไมล์ของ Krisflyer ได้ เมื่อมีการใช้จ่ายผ่าน Pelago ซึ่งไมล์ที่สะสมเข้า Krisflyer ของ Singapore Airlines ก็สามารถนำไปใช้แลกตั๋วเครื่องบินของ Singapore Airlines หรือสายการบินพันธมิตรในเครือ Star Alliance ได้อีกด้วย


วิธีการซื้อผ่าน Pelago


ปัจจุบัน Platform ของ Pelago ให้บริการใน 16 ประเทศ ครอบคลุมประเทศไทยและสิงคโปร์ โดยกิจกรรมยอดนิยมที่ขายดีที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นตั๋ว Universal Studios Singapore




ในการสั่งซื้อตั๋วเข้าชม หรือกิจกรรมต่างๆบน Pelago บางกิจกรรมจะเป็นแบบระบุวันที่ ซึ่งจะต้องเลือกวันที่ก่อน จากนั้นจึงใส่จำนวนที่ต้องการซื้อ

โดยระบบของ Pelago จะทำการยืนยัน และออก Voucher ให้ภายใน 24 ชั่วโมง


อย่างในกรณีของ Universal Studios Singapore ช่วง Christmas ที่มีค่าเข้าคนละ 98 SGD ก็สามารถใส่รหัสส่วนลด "SQGO40" เพื่อใช้เป็นส่วนลด 50% สูงสุด 40 SGD (สำหรับยอดขั้นต่ำ 80 SGD) 

สำหรับคนที่สั่งซื้อขายใบ สามารถใช้รหัส "GO40" ได้อีกอัน ส่วนลด 50% สูงสุด 40 SGD เช่นกัน

การชำระเงินผ่าน Pelago สามารถชำระผ่านบัตรเครดิตได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หรือคนที่มีไมล์กับทาง Krisflyer และไม่รู้จะทำอะไร ก็สามารถที่จะใช้ไมล์ในการชำระเงินได้เช่นกัน

สรุปรายละเอียด

เนื่องจาก Pelago ของ Singapore Airlines เพิ่งเปิดตัวใหม่ไม่นาน ทำให้มีโปรโมชั่นต่างๆออกมาค่อนข้างเยอะ ซึ่งหากติดตาม Pelago อยู่เรื่อยๆ จะเห็นได้ชัดว่าการซื้อตั๋ว Universal Studios Singapore ผ่าน Pelago ช่วงที่มี promo code จะได้ราคาถูกที่สุด

น่าเสียดายที่ Platform ของ Pelago แม้จะให้บริการกิจกรรม และตั๋วในประเทศญี่ปุ่นแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่มีบริการออกตั๋ว JR Pass ที่ครอบคลุมเท่ากับของ Klook สำหรับคนที่กำลังดูตั๋วรถไฟ JR Pass ผ่าน Klook สามารถดูรีวิวรายละเอียดวิธีการสั่งซื้อ แลกตั๋ว JR Pass และวิธีการใช้ JR Pass ได้ที่นี่

Post a Comment

Previous Post Next Post