-->

Trending

บัตร Accor Plus คุ้มไหมกับค่าธรรมเนียม 7,000 บาท




Accor Plus Card คือบัตรสมาชิกแบบเสียเงินรายปี 7,000 บาท (ข้อมูลปี 2019) แลกกับสิทธิประโยชน์ที่ได้ ดังนี้

ฟรีที่พัก 1 คืน (Complimentary night stay) ใน Asia Pacific


เมื่อสมัครบัตร Accor Plus Card เราจะได้ complimentary night stay 1 คืน สามารถจองที่พักในเครือ Accor ได้เกือบทั้งหมดใน Asia Pacific และสามารถจองได้ง่ายๆผ่านเว็บไซต์ https://www.accorplus.com/

โรงแรมที่คนนิยมเอา complementary night stay ไปใช้ เช่น Sofitel Hua Hin / So Sofitel Singapore / Pullman Tokyo / Novotel Hong Kong / Sofitel Legend Metropole Hanoi โดยที่พักที่ยกตัวอย่างมานั้น ราคาต่อคืนตั้งแต่ 3,500 บาท จนถึง 7,000 บาท เลยทีเดียว โดยแต่ละโรงแรมจะปล่อยจำนวนห้องพักสำหรับ complementary stay night ไม่เท่ากัน หากอยากได้ที่พักดีๆ จะต้องวางแผนและรีบจองแต่เนิ่นๆ ไม่อย่างนั้นห้องพักจะเต็มเสียก่อน

ส่วนลด 10% เวลาจองที่พัก


สมาชิกบัตร Accor Plus Card จะได้รับส่วนลด on top 10% ในการจองห้องพัก และถ้าหากทาง Accor Hotels มีโปรโมชั่นส่วนลด 30% สมาชิกบัตรก็จะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% เป็น 40% ทันที

ส่วนลดห้องอาหารในโรงแรมสูงสุด 50%


สมาชิกบัตร Accor Plus Card จะได้รับส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับรับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารที่ร่วมรายการ ห้องอาหารในโรงแรมเกือบทั้งหมดจะร่วมรายการ ยกเว้นบางห้องอาหารที่เป็นร้าน stand alone เช่าพื้นที่โรงรมครับ

ส่วนลด 25% - เมื่อรับประทานอาหาร 1 ท่าน
ส่วนลด 50% - เมื่อรับประทานอาหาร 2 ท่าน
ส่วนลด 33% - เมื่อรับประทานอาหาร 3 ท่าน
ส่วนลด 25% - เมื่อรับประทานอาหาร 4 ท่าน

หรือในกรณีที่โรงแรมทำโปรโมชั่นลด 50% สมาชิกก็สามารถใช้บัตร Accor Plus Card ลด on top 10% ได้ทันที

Voucher ที่แถมมากับตัวบีตร (ข้อมูล ณ ปี 2019 โดยข้อมูลอาจมีการเปลียนแปลงได้)
สมาชิกจะได้รับ Voucher ประมาณ 10 ใบ ซึ่งสามารถใช้ Voucher ได้เฉพาะโรงแรมในประเทศไทยเท่านั้น และ voucher จะไม่สามารถใช้ร่วมกับการจองที่พักแบบ Private Sale, Super Sale และ Red Hot Room ได้นะครับ

1. Free breakfast for complimentary stay night - บัตรใบนี้เอาไว้ชั้กับ complimentary stay night ที่เราพักฟรี 1 คืน โดยถ้าหากไม่ได้พักฟรีในประเทศไทย ก็ทิ้ง voucher ใบนี้ได้เลย
2. Free breakfast for member rate - บัตรฟรีอาหารเช้า 2 คน เอาไว้ใช้ตอนจองที่พักที่ไม่ใช่ราคา Private Sale, Super Sale และ Red Hot Room
3. Complimentary upgrade - ใช้สำหรับอัพเกรดห้องพักสูงขึ้น 1 ระดับ
4. Weekday reward - จะได้รับ credit เงินสำหรับใช้ในโรงแรม 500 บาท เมื่อพักที่ Sofitel, Pullman, Mgallery, Grand Mercure หรือรับ 300 บาท เมื่อพักที่ Novotel, Mercure หรือ รับ 150 บาท เมื่อพักที่ Ibis, Ibis style และ all season
5. บัตรส่วนลด SPA 25%
6. Dine 4 Pay 2 - ใช้เป็นส่วนลดบุฟเฟ่ต์โรงแรม
7. 50% Group dining a la carte - ใช้ลด 50% สูงสุด 6 คน เมื่อกินอาหารจานเดี่ยวในโรงแรม
8. 50% Group dining buffet - ใช้ลด 50% สูงสุด 6 คน เมื่อกินอาหารบุฟเฟ่ต์ในโรงแรม
9. 40% Group dining buffet - ใช้ลด 40% สูงสุด 6 คน เมื่อกินอาหารบุฟเฟ่ต์ในโรงแรม
10. Birthday Cake - ฟรีเค้กวันเกิดเมื่อเข้าพักโรงแรมในเครือ หรือใช้เป็นส่วนลด 40% + รับเค้กฟรี 1 ปอนด์ที่ห้องอาหารโรงแรม

Le Club Accor ระดับ Silver


สมาชิกที่สมัครบัตร จะได้เลื่อนสถานะเป็น Le Club Accor Silver ทันที โดยสิทธิประโยชน์หลักๆ ก็คือ Welcome drink voucher สูงสุด 2 ใบต่อการเข้าพัก 1 ครั้ง โดย welcome drink voucher สามารถนำไปแลกเครื่องดื่มที่บาร์ของโรงแรมได้ครับ แล้วก็สามารถขอ late check-out กับทางโรงแรมได้ ถ้าหากทางโรงแรมมีห้องว่าง รวมถึงโอกาสในการได้อัพเกรดห้องพักฟรีด้วยครับ (จริงๆการอัพเกรดห้องพักฟรีไม่มีอยู่ในสิทธิประโยชน์ของ Le Club Accor Silver แต่จากประสบการณ์ที่เข้าพักในไทย ก็มีโอกาสได้อัพเกรดอยู่เรื่อยๆ แต่ต่างประเทศไม่เคยได้เลยครับ T_T)

ความคุ้มค่าของ Accor Plus Card


ถ้าเป็นคนที่ไปเที่ยวแล้วพักโรงแรมระดับ 3-5 ดาวอยู่แล้ว บัตรใบนี้ค่อนข้างตอบโจทย์และคุ้มค่ามาก แต่ถ้าชอบนอน Hostel หรือ airbnb ก็มองข้ามบัตรใบนี้ไปได้เลย เราลองคำนวณสิทธิประโยชน์ที่ได้รับดูหน่อย ว่าใช้ยังไงถึงจะคุ้มค่าบัตร 7,000 บาท

1. Complimentary stay night - ง่ายสุดคือใช้ที่ Sofitel Hua Hin พร้อมบัตรฟรีอาหารเช้า มูลค่าถูกสุดคือ 4,000 บาท (ราคานี้ต้องจองตอนโปรลดราคาแรงๆด้วยนะ ปรกติ 5,000++)
2. ปีนึงนอนโรงแรมสัก 3 คืน คืนละ 3,000 บาท - ก็จะได้ส่วนลดประมาณ 900 บาท
3. กินข้าวโรงแรมมื้อพิเศษปีละครั้ง เช่น กินบุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหาร Red Oven ใน Sofitel Bangkok ก็จะได้ลด 50% ตีมูลค่าประมาณ 1,500 บาท
4. Le Club Accor Silver - ได้รับ welcome drink 2 ใบ ต่อการเข้าพัก 1 ครั้ง เอาไปแลกไวน์ หรือน้ำผลไม้ได้ ตีมูลค่าใบละ 100 บาท 2 ใบก็ 200 บาท เข้าพัก 4 คืนก็ 800 บาท

รวมมูลค่าคร่าวๆจากการเข้าพัก 4 คืน กินข้าว 1 มื้อ ก็ตกประมาณ 4,000 + 900 + 1,500 + 800 = 7,200 บาท !! ใช้แค่นี้ก็เกินมูลค่าบัตรไปเรียบร้อยแล้ว

และถ้าใครที่ชอบกินอาหารในโรงแรม หรือเที่ยวปีนึงหลายๆครั้ง บัตรใบนี้ยิ่งตอบโจมย์เลยทีเดียว

#AccorPlus #AccorPlusCard #ChaiMiles #AccorHotels


Post a Comment

Previous Post Next Post