-->

Trending

ALL Accor รับคะแนน 4 เท่า เมื่อเข้าพักในโรงแรมแห่งใหม่ ตั้งแต่ 1 March - 18 June 2023

ALL Accor รับคะแนน 4 เท่า เมื่อเข้าพักในโรงแรมแห่งใหม่ ตั้งแต่ 1 March - 18 June 2023

สมาชิก ALL Accor Live Limitless ลงทะเบียน และรับคะแนนสะสม 4 เท่า เมื่อเข้าพักกับโรงแรมที่เข้าร่วมโปรโมชั่นในช่วงเวลาที่กำหนด

บทความนี้เป็นการรวบรวมข้อมูลจาก ALL Accor Live Limitless โดยทาง ChaiMiles เป็นผู้รวบรวมและเรียบเรียง เพื่อนำเสนอข้อมูลสิทธิประโยชน์ของสมาชิกเครือโรงแรม โดยบทความนี้ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการสนับสนุนแต่อย่างใด | ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ในบทความ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles



ALL Accor

ALL Accor Live Limitless

ALL Accor Live Limitless เป็น Hotel Loyalty Program ของโรงแรมในเครือ Accor ความน่าสนใจของ ALL Accor Live Limitless คือ ทุกคนสามารถสมัครสมาชิกได้ฟรี และเริ่มเก็บสะสมคะแนน รวมถึงการทำสถานะเพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆได้ฟรี (ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร และไม่มีค่าใช้จ่ายรายปี)


โปรโมชั่นรับคะแนน 4 เท่า

ALL Accor รับคะแนน 4 เท่า


ALL Accor Live Limitless เปิดให้สมาชิกลงทะเบียน เพื่อรับคะแนนสะสม 4 เท่า เมื่อเข้าพักกับโรงแรมแห่งใหม่ของ ALL Accor 


เงื่อนไขโปรโมชั่น
  • ลงทะเบียน ภายใน 30 April 2023
  • จองภายใน 30 April 2023
  • เข้าพักระหว่าง 1 March - 18 June 2023
  • Booking เดิมจะไม่สามารถเข้าร่วมโปรโมชั่นได้ จะต้องกดจองใหม่หลังลงทะเบียนเท่านั้น

ผลตอบแทนจากการเข้าพัก Accor / Marriott / Hilton / IHG

โดยปรกติแล้ว สมาชิก ALL Accor จะได้รับคะแนนจากการเข้าพัก ซึ่งคิดเป็นผลตอบแทนประมาณ 4.27%

สำหรับโปรโมชั่นรับคะแนนสะสม 4 เท่า เปรียบเสมือนได้รับผลแทนในรูปแบบของคะแนนประมาณ 16%

ทุกครั้งที่กดจองที่พัก ALL Accor แนะนำให้กดผ่าน TopCashBack UK เพื่อรับเครดิตเงินคืนเพิ่มเติม ดูรายละเอียดวิธีการใช้งาน TopCashBack ได้ที่นี่

โรงแรมที่เข้าร่วมโปรโมชั่น

สำหรับในประเทศไทย มีโรงแรมที่เข้าร่วมโปรโมชั่นทั้งหมด 4 แห่งด้วยกัน โดยมีในกรุงเทพ 1 แห่งคือ Grand Mercure Bank Atrium ซึ่ง Rebranded มาจาก Avani Atrium Bangkok
โรงแรม ประเทศ
Mercure Melbourne St Kilda Road Australia
Wonil Hotel Perth Handwritten Collection Australia
Breakfree on Broadway Sydney Australia
Neqta Nanjing Mochou Lake China
Neqta Nanjing China
Neqta Suzhou Taihu Lake China
Neqta Hangzhou Westlake China
Angsana Chengdu Wenjiang China
Dhawa Xi'an Changba China
Sofitel Xiong'an China
Swissôtel Beijing Hong Kong Macau Center China
Novotel Kunshan Hi-tech China
Novotel Paris Suresnes Longchamp France
greet hotel Orthez Béarn France
greet hotel La Teste Bassin d'Arcachon France
Saint Gervais Hotel & Spa Handwritten Collection France
greet hotel Annecy Cran Gevrier France
Mercure Grenoble Meylan Hotel France
Mercure Grenoble Centre Alpotel Hotel France
Mondrian Cannes France
Novotel Nice Arénas Aéroport France
Mercure Cannes Mandelieu Hotel France
ibis Paris Gare de l'Est 10ème France
Aparthotel Adagio access Kiel Germany
Elkonin Tel Aviv Hotel MGallery Israel
Dhawa Yura Kyoto Japan
Garrya Nijo Castle Kyoto Japan
ibis Styles St Paul's Bay Malta Malta
The Paragon Hotel Mexico Santa Fe By Accor Mexico
Mövenpick Hotel Ikoyi Lagos Nigeria
Admiral Hotel Manila – Mgallery Qatar
Pullman Doha West Bay Qatar
Shahd Al Madinah Hotel Saudi Arabia
ibis Styles Singapore Albert Singapore
Mercure Singapore Tyrwhitt Singapore
Grand Mercure Bangkok Atrium Thailand
ibis Chiang Mai Nimman Journeyhub Thailand
Garrya Tongsai Bay Samui Thailand
Homm Bliss Southbeach Patong Thailand
Mövenpick Living Istanbul Camlivadi Türkiye
Grand Mercure Hanoi Vietnam
Mövenpick Resort Phan Thiet Vietnam


สรุปรายละเอียด

ALL Accor เป็นโปรแกรมที่ออกโปรโมชั่นเยอะมากๆ ทำให้การเก็บสะสมคะแนน และไนท์ของสมาชิก ALL Accor Live Limitless นั้นมีต้นทุนค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่า Hilton Honors / Marriott Bonvoy / IHG One Rewards


Terms and Conditions


1. ข้อกำหนดและเงื่อนไขทั่วไปของ ALL มีผลใช้กับข้อเสนอ "โรงแรมใหม่ๆ" และท่านต้องเป็นสมาชิกของ ALL เพื่อรับสิทธิพิเศษจากข้อเสนอนี้
2. หากต้องการรับสิทธิประโยชน์นี้ สมาชิกโปรแกรม ALL จะต้องลงทะเบียนรับข้อเสนอ (ระหว่างวันที่ [01/03/2023] ถึงวันที่ [30/04/2023] เวลา 23:59 น. ตามเขตเวลายุโรปกลาง (CET)) โดยการคลิกที่ปุ่ม "ลงทะเบียนเลย" ด้านบนและทำตามคำแนะนำ
เฉพาะการจองที่กระทำหลังจากการลงทะเบียนผ่านปุ่มเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้วเท่านั้นที่มีคุณสมับติในการรับโบนัสตามข้อเสนอนี้
3. ข้อเสนอนี้มอบให้กับสมาชิก ALL โดยไม่ขึ้นอยู่กับสถานะสมาชิก สำหรับการรับคะแนนรางวัลเพิ่มเป็น 4 เท่า เมื่อเข้าพักในโรงแรมที่ลงทะเบียนเข้าร่วมในโปรแกรมสมาชิก ALL
คะแนนที่ได้รับจะขึ้นอยู่กับคะแนนที่โรงแรมมอบให้สมาชิกตามการเข้าพักที่มีคุณสมบัติตามเงื่อนไขการใช้งานทั่วไปของ ALL โดยอ้างอิงจากคะแนนของสมาชิกระดับคลาสสิก
เมื่อการเข้าพักเสร็จสิ้น จะมีการมอบคะแนนไปยังบัญชีของสมาชิกแยกเป็นสองรายการดังนี้
1/ มอบคะแนนที่สมาชิก ALL จะได้รับหากไม่ได้สมัครรับข้อเสนอลงในบัญชีของสมาชิกในการโอนครั้งแรก
2/ มอบคะแนนรางวัลเพิ่มเติมที่ได้รับจากการสมัครรับข้อเสนอลงในบัญชีของสมาชิกในการโอนครั้งที่สอง ตามจำนวนคะแนนรางวัลที่สมาชิก ALL ต้องได้รับ เพื่อให้ได้คะแนนรางวัลรวมเพิ่มเป็น 4 เท่า เมื่อทำการโอนคะแนนครบทั้งสองครั้ง
ตัวอย่างเช่น สมาชิก ALL ที่ได้รับคะแนนสถานะ 250 คะแนน และคะแนนรางวัล 250 คะแนนจากการเข้าพักที่มีคุณสมบัติ จะได้รับคะแนนรางวัลเพิ่มเติม 250 คะแนน สำหรับข้อเสนอที่เพิ่มคะแนน 2 เท่า
คะแนนรางวัลเพิ่มเติม 500 คะแนน สำหรับข้อเสนอที่เพิ่มคะแนน 3 เท่า
คะแนนรางวัลเพิ่มเติม 750 คะแนน สำหรับข้อเสนอที่เพิ่มคะแนน 4 เท่า

ข้อเสนอนี้สามารถใช้ได้เพียง 1 ครั้งต่อสมาชิก 1 รายในช่วงเวลาที่กำหนด

การเข้าพักแรกที่จองและเข้าพักจริงหลังจากดำเนินการลงทะเบียนรับข้อเสนอนี้เรียบร้อยแล้ว ถือว่ามีคุณสมบัติในการรับคะแนนรางวัลตามเงื่อนไข

4. ข้อเสนอนี้มีผลต่อการเข้าพักของสมาชิกนับจาก 01/03/2023 จนถึง 18/06/2023 ในโรงแรมที่เข้าร่วมแห่งใดแห่งหนึ่ง (Mercure Melbourne St Kilda Road, Wonil Hotel Perth Handwritten Collection, Breakfree on Broadway Sydney, Neqta Nanjing Mochou Lake, Neqta Nanjing, Neqta Suzhou Taihu Lake, Neqta Hangzhou Westlake, Angsana Chengdu Wenjiang, Dhawa Xi'an Changba, Sofitel Xiong'an, Swissôtel Beijing Hong Kong Macau Center, Novotel Kunshan Hi-tech, Novotel Paris Suresnes Longchamp, greet hotel Orthez Béarn, greet hotel La Teste Bassin d'Arcachon, Saint Gervais Hotel & Spa Handwritten Collection, greet hotel Annecy Cran Gevrier, Mercure Grenoble Meylan Hotel, Mercure Grenoble Centre Alpotel Hotel, Mondrian Cannes, Novotel Nice Arénas Aéroport, Mercure Cannes Mandelieu Hotel, ibis Paris Gare de l'Est 10ème, Aparthotel Adagio access Kiel, Elkonin Tel Aviv Hotel MGallery, Dhawa Yura Kyoto, Garrya Nijo Castle Kyoto, ibis Styles St Paul's Bay Malta, The Paragon Hotel Mexico Santa Fe By Accor, Mövenpick Hotel Ikoyi Lagos, Admiral Hotel Manila – Mgallery, Pullman Doha West Bay, Shahd Al Madinah Hotel, ibis Styles Singapore Albert, Mercure Singapore Tyrwhitt, Grand Mercure Bangkok Atrium, ibis Chiang Mai Nimman Journeyhub, Garrya Tongsai Bay Samui, Homm Bliss Southbeach Patong, Mövenpick Living Istanbul Camlivadi, Grand Mercure Hanoi, Mövenpick Resort Phan Thiet) และการจองระหว่าง 01/03/2023 และ 30/04/2023 เวลา 23:59 น. ตามเขตเวลายุโรปกลาง (CET)
5. สมาชิกจะต้องเข้าพักอย่างน้อย 1 คืน
6. การเข้าพักต่อเนื่อง (เช็คเอาต์และเช็คอินในวันเดียวกัน) ในโรงแรมเดียวกันจะถือว่าเป็นการเข้าพัก 1 ครั้งเท่านั้น การเข้าพัก 1 ครั้งนี้มีสิทธิ์ใช้ได้กับ "โรงแรมใหม่ๆ"
7. การเข้าพักหนึ่ง (1) ครั้งโดยสมาชิกของ ALL สำหรับการจองห้องพักตั้งแต่หนึ่งห้องขึ้นไปนับเป็น 1 ครั้ง หรือ การจองห้องพักมากกว่าหนึ่ง (1) ห้องจะนับว่าเป็นเพียงการเข้าพัก (1) ครั้ง
การเช็คเอาท์ก่อนกำหนดจะส่งผลต่อการคำนวณคะแนนรางวัลและคะแนนสถานะที่สมาชิกได้รับด้วย
กล่าวคือ สมาชิก ALL จะได้รับคะแนนและคืนที่มีคุณสมบัติเท่ากับการเข้าพักในห้องพักที่มีการคืนห้องก่อน
8. เพื่อรับสิทธิ์จากข้อเสนอนี้ ท่านต้องจองการเข้าพักโดยตรงกับ Accor (ผ่านทางเว็บไซต์ Accor, แอป Accor บนมือถือ, ศูนย์บริการสำรองห้องพักทางโทรศัพท์ของ Accor, หรือจองกับโรงแรมโดยตรง) หรือผ่านตัวแทนการท่องเที่ยวในแบบดั้งเดิมที่มีระบบการจองเชื่อมต่อกับสำนักงานการจอง Accor โดยอัตโนมัติ การจองการเข้าพักผ่านตัวแทนจำหน่าย, ผู้ประกอบการทัวร์หรือตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์บริษัทอื่น (เช่น expedia.com, booking.com ฯลฯ) จะไม่ได้รับสิทธิประโยชน์จากข้อเสนอนี้
9. ท่านจะต้องแจ้งหมายเลขบัตรสมาชิก ALL ของท่านเมื่อทำการจอง และแสดงบัตรสมาชิกที่แผนกต้อนรับของโรงแรมเมื่อเช็คอินในการเข้าพัก
10. คะแนนรางวัล ALL จะโอนเข้าบัญชีของสมาชิกภายใน 10 วันที่สมาชิกเช็คเอ้าท์
11. ข้อเสนอขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่าง อาจมีเงื่อนไขของราคาห้องพักในอัตราที่แต่ละโรงแรมกำหนด
การเข้าพักที่แบรนด์ onefinestay ไม่สามารถรับข้อเสนอนี้ได้ 
Accor และ/หรือโรงแรมที่เข้าร่วมและ/หรือพันธมิตรของข้อเสนอปฏิเสธความรับผิดชอบทั้งหมดในกรณีไม่ดำเนินการธุรกรรมหรือไม่สามารถรับสิทธิประโยชน์จากข้อเสนอ อันเป็นผลมาจากสาเหตุภายนอกและไม่สามารถยับยั้งได้ซึ่งทำให้การดำเนินการโดย Accor และ/หรือโรงแรมที่เข้าร่วมและ/หรือพันธมิตรของข้อเสนอไม่สามารถกระทำได้หรือเป็นภาระจนเกินไป จะไม่มีการชดใช้ค่าเสียหายให้แก่ลูกค้าหรือสมาชิก รวมถึงสิทธิประโยชน์ที่อาจมีจากข้อเสนอ (ได้แก่ Reward points) หากข้อเสนอไม่อาจใช้ได้ในกรณีดังกล่าวนี้
12. กรุณาแจ้งรายละเอียดของข้อเสนอที่ท่านต้องการรับสิทธิ์อย่างชัดเจน 006126 กับแผนกสำรองห้องพักทางโทรศัพท์หรือแผนกบริการสมาชิก
13. โรงแรมเครือแอคคอร์ที่เข้าร่วมและ/หรือพันธมิตรของข้อเสนอนี้ไม่รับผิดชอบใด ๆ สำหรับการไม่ปฏิบัติตามหรือไม่มีข้อเสนออันเนื่องมาจากเหตุการณ์ภายนอกและเหตุการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ซึ่งทำให้โรงแรมที่เข้าร่วม และ/หรือพันธมิตรของข้อเสนอนี้ดำเนินการไม่ได้ ลูกค้าหรือสมาชิกจะไม่มีสิทธิได้รับค่าตอบแทนใดๆ และสิทธิประโยชน์ของข้อเสนอ (โดยเฉพาะคะแนนสะสม) จะไม่ได้รับการออก/เครดิต หากไม่สามารถดำเนินการตามข้อเสนอได้ในสถานการณ์เหล่านี้

Post a Comment

Previous Post Next Post