-->

Trending

Marriott Bonvoy ประกาศ Soft Landing ปี 2567

Marriott Bonvoy ประกาศ Soft Landing ปี 2567

Marriott Bonvoy ประกาศ Soft Landing ปี 2567 ลดระดับ 1 สถานะสำหรับคนเก็บไนท์ไม่ครบ
บทความนี้เป็นการรวบรวมข้อมูลจาก Marriott Bonvoy โดยทาง ChaiMiles เป็นผู้รวบรวมและเรียบเรียง เพื่อนำเสนอข้อมูลสิทธิประโยชน์สมาชิกเครือโรงแรม บทความนี้ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ | ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ในบทความ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles



Marriott Bonvoy Soft Landing ปี 2567

Marriott Bonvoy ประกาศ Soft Landing ปี 2567

Marriott Bonvoy ประกาศนโยบาย Soft Landing ประจำปี 2567 โดยสมาชิกที่เก็บจำนวนคืนไม่ครบ จะถูกลดสถานะลง 1 ระดับ โดยจะเริ่มใช่สถานะใหม่วันที่ 1 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป


Marriott Soft Landing 2024 Official Announcement

รายละเอียด Soft Landing

สมาชิก Marriott Bonvoy ที่เก็บจำนวนคืนสำหรับปี 2566 ไม่ครบตามกำหนด จะถูกลดสถานะลง 1 ระดับ
  • Ambassador Elite ถูดลดเป็น Titanium Elite
  • Titanium Elite ถูกลดเป็น Platinum Elite
  • Platinum Elite ถูกลดเป็น Gold Elite
  • Gold Elite ถูกลดเป็น Silver Elite
  • สถานะเดิม สามารถใช้ได้ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567
  • สถานะใหม่ เริ่มใช้ 1 มีนาคม 2567


สรุปรายละเอียด

เมื่อต้นปี 2566 ทาง Marriott Bonvoy ได้เอานโยบาย Soft Landing กลับมาใช้ และมีการ Update หน้าเว็บโดยการลบข้อมูล Soft Landing Policy ออกไปช่วงเดือน กันยายน - ธันวาคม 2566

ถือเป็นข่าวดีสำหรับสมาชิก Marriott Bonvoy ที่เก็บสถานะไม่ครบในปี 2566 โดยเฉพาะ Ambassador Elite และ Titanium Elite ที่จะยังคงได้สิทธิ์เข้า Lounge และ Welcome Gift อยู่เช่นเดิม

ปัจจุบัน Marriott Bonvoy เป็น Hotel Loyalty Program ที่มีสมาชิกมากที่สุดในโลก และปัญหาที่ตามมาตอนนี้คือ สมาชิก Elite ตั้งแต่ Platinum Elite เป็นต้นไปเริ่มล้นโรงแรม สาเหตุเกิดจากบัตรเครดิต Cobrand ของทางฝั่ง US และนโยบาย Soft Landing รวมไปถึงการเปิด Challenge ตลอดปี ทำให้โอกาสในการ Upgrade ห้องพักสำหรับสมาชิก Elite น้อยลงเรื่อยๆ รวมไปถึงปัญหาสมาชิก Elite ล้น Club Lounge ในปัจจุบัน...

Post a Comment

Previous Post Next Post