-->

Trending

ตั๋วเครื่องบินลด 1000 บาท ซื้อผ่าน Trip.com ด้วยบัตรเครดิต UOB และ Citibank

ตั๋วเครื่องบินลด 1000 บาท ซื้อผ่าน Trip.com ด้วยบัตรเครดิต UOB และ Citibank

ส่วนลดตั๋วเครื่องบิน Trip.com 1,000 บาท สำหรับบัตรเครดิต Citibank และ UOB
บทความนี้เป็นการรวบรวมข้อมูลจากบัตรเครดิต Citibank | UOB | Trip.com โดยทาง ChaiMiles เป็นผู้รวบรวมและเรียบเรียง เพื่อนำเสนอข้อมูลสิทธิประโยชน์บัตรเครดิต บทความนี้ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ | ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ในบทความ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles




ส่วนลดตั๋วเครื่องบิน 1,000 บาท

ตั๋วเครื่องบินลด 1000 บาท ซื้อผ่าน Trip.com ด้วยบัตรเครดิต UOB และ Citibank

Trip.com ออกโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิต UOB และ Citibank ให้ส่วนลด 1,000 บาท สำหรับซื้อตั๋วเครื่องบินกับสายการบินที่กำหนดผ่าน Trip.com

รายละเอียดโปรโมชั่น

  • ซื้อตั๋วภายใน 31 พฤษภาคม 2567
  • เดินทางระหว่าง 6 มิถุนายน - 31 ธันวาคม 2567
  • เฉพาะ การบินไทย | สิงคโปร์แอร์ไลน์ | แอร์เอเชีย | ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ | สกู๊ต
  • ส่วนลด 500 บาท เมื่อจองตั๋วเครื่องบินขั้นต่ำ 6,000 บาท
  • ส่วนลด 1,000 บาท เมื่อจองตั๋วเครื่องบินขั้นต่ำ 12,000 บาท


วิธีการกรอกรหัสส่วนลด Trip.com

หลังจากกดเก็บรหัสส่วนลดเรียบร้อยแล้ว ให้ทำการเลือกจองเที่ยวบินตามปรกติ โดยในขั้นตอนกรอกข้อมูลผู้โดยสาร ให้เลื่อนลงมาด้านล่างสุด จะมีช่องให้กรอกข้อมูล "รหัสโปรโมชั่น" เมื่อกรอกรหัสส่วนลดเรียบร้อยแล้ว ระบบจะแสดงยอดเงินหลังหักส่วนลดทันที



สรุปรายละเอียด

โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน 1 แถม 1 - กรุงเทพ ฮ่องกง Cathay Pacific

การจองตั๋วเครื่องบินผ่าน Online Travel Agency อย่าง Trip.com จะยังคงได้สิทธิ์ในการสะสมไมล์จากตั๋วเครื่องบิน รวมไปถึงการใช้สิทธิ์จากสถานะของสมาชิกสายการบินตามปรกติ

โดยหลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ให้นำรหัส Booking Reference เข้าไปกรอกในเว็บสายการบิน เข้าไปที่ Manage Booking และกรอกหมายเลขสมาชิกของสายการบินเพื่อสะสมไมล์ และรับสิทธิประโยชน์ตามสถานะ

นอกจากโปรโมชั่นส่วนลดตั๋วเครื่องบินจากบัตรเครดิต Citibank และ UOB แล้ว ทาง Trip.com ยังออกโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน 1 แถม 1 ในเส้นทาง กรุงเทพ - ฮ่องกง สายการบิน Cathay Pacific (เริ่มจอง 5 มกราคม 2567 เวลา 10:00)

Terms and Conditions

1. โค้ดส่วนลดใช้ได้กับการจองเที่ยวบินของแอร์เอเชีย สกู๊ต สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส และการบินไทยเท่านั้น โดยใช้กับราคารวมภาษีแล้ว
2. ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 23:59:59 น. หรือจนกว่าโค้ดส่วนลดจะหมด โดยต้องใช้โค้ดส่วนลดตามเงื่อนไข บนพื้นฐานชำระก่อนมีสิทธิ์ก่อน ระยะเวลาเดินทาง: ตั้งแต่ 6 มิถุนายน 2566 ถึง 31 ธันวาคม 2567
3. แพลตฟอร์มที่ใช้โปรโมชั่นได้: การจองที่ทำผ่านเว็บไซต์และแอป Trip.com ประเทศไทย
4. โค้ดส่วนลดสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตและบัตรเดบิต UOB และ Citibank ที่ออกในประเทศไทย โดยรับส่วนลดเพิ่ม 500 บาท เมื่อทำการจองเที่ยวบินขั้นต่ำ 6,000 บาท หรือรับส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท เมื่อทำการจองเที่ยวบินขั้นต่ำ 12,000 บาทต่อ 1 การจอง
5. ผู้ใช้ต้องเข้าสู่ระบบในฐานะสมาชิก Trip.com เพื่อใช้ส่วนลด
6. โค้ดส่วนลดสามารถใช้ได้ 2 ครั้งต่อ 1 สมาชิกตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น และไม่สามารถแลกเปลี่ยนโค้ดเป็นเงินสด หรือ Trip Coins ได้
7. บัตรโดยสารอาจมีเงื่อนไขการยกเลิกที่ต่างกันออกไป กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละเที่ยวบินโดยละเอียดก่อนทำการจอง
8. หากมีการเปลี่ยนแปลงการจองที่ใช้โค้ดส่วนลด โค้ดส่วนลดจะไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป หากต้องการใช้โค้ดส่วนลดอีกครั้ง กรุณายกเลิกการจองและทำการจองใหม่ภายในระยะเวลาโปรโมชั่น (หมายเหตุ: โค้ดส่วนลดและบัตรโดยสารมีจำนวนจำกัด Trip.com ไม่สามารถการันตีได้ว่าโค้ดส่วนลดหรือบัตรโดยสารจะยังคงมีสิทธิ์เหลือหลังจากยกเลิกการจองก่อนหน้า)
9. โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้โค้ดร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้
10. ตามขอบเขตที่กฎหมายกำหนด Trip.com และ UOB จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสีย ความเสียหาย ค่าใช้จ่าย หรือการเรียกร้องใดๆ ที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับโปรโมชั่นนี้ ไม่ว่าจะในสัญญา, การล่วงละเมิดสิทธิ์ (รวมถึงความประมาทเลินเล่อ), การละเมิดหน้าที่ตามกฎหมาย หรือกรณีอื่นๆ
11. การพิจารณาสุดท้ายขึ้นกับ Trip.com และถือเป็นที่สิ้นสุด

Post a Comment

Previous Post Next Post