-->

Trending

St.Regis Bangkok Caroline Astor Suite

 

St.Regis แบรนด์โรงแรมระดับ Luxury ของเครือ Marriott โดยแบรนด์นี้จะมีเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย

ก่อนหน้านี้ทาง ChaiMiles ได้มีรีวิวโรงแรม St.Regis สำหรับห้องพักประเภท Grand Metropolitan Suite พร้อมกับอาหารเย็น 7 คอร์ส ที่ห้องอาหาร Viu สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่นี่

รีวิวนี้เขียนขึ้นเพื่อบอกเล่าประสบการณ์จากการเข้าพักของผู้เขียนโดยตรง ไม่ได้รับการสนับสนุนจากโรงแรมหรือร้านอาหารเพื่อประโยชน์ในการโฆษณาแต่อย่างใด

ทำเลที่ตั้ง (Location)

St.Regis ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ติดรถไฟฟ้าราชดำริ โดยมีทางเชื่อมจากรถไฟฟ้าเข้าชั้น 2 ของโรงแรมโดยตรง นอกจากนี้ St.Regis ยังอยู่ไม่ไกลจาก Central World และ Gaysorn Village สามารถเดินช็อปปิ้งได้สะดวกมากๆ

ห้องพัก (Caroline Astor Suite)


เนื่องจาก St.Regis ตั้งอยู่ใกล้กับราชกรีฑาสโมสร (Royal Bangkok Sports Club) ทำให้ห้อง Caroline Astor Suite ที่มีจุดเด่นเป็นกระจกบานใหญ่รอบด้าน ได้เห็นวิวสนามกอล์ฟสีเขียวๆพร้อมกับวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามมากๆ

ห้อง Caroline Astor Suite จะมีขนาดประมาณ 90 - 115 ตารางเมตร แบ่งสัดส่วนชัดเจน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ


ในส่วนของห้องนั่งเล่น ตัวห้องจะเป็นกระจกบานใหญ่ แสงเข้าโดยตรง และไม่มีตึกสูงบังในระยะใกล้ ทำให้รู้สึกไม่อีดอัดเมื่อมองออกไป

ภายในห้องนั่งเล่นจะมีชุดโซฟา 5 ที่นั่ง เหมาะกับครอบครัวที่มีเด็กมากๆ 



นอกจากนี้ยังมีโต๊ะกลมสำหรับทานอาหาร ตอนเข้าพักก็จะมีขนมและผลไม้ต้อนรับวางเอาไว้ให้


ในส่วนของ In-room dining ของบอกเลยว่าราคาไม่แพง และคุณภาพดีมากๆ ตามภาพจะเป็น Lobster Roll ที่เนื้อล็อบสเตอร์จัดเต็มมากๆ 

สมาชิกสถานะตั้งแต่ Platinum ขึ้นไปจะได้รับส่วนลด 20% อีกด้วย


นอกจากโซนนั่งเล่นแล้ว ก็ยังมีโต๊ะทำงานสำหรับคนที่ต้องการ WFH ข้อเสียของโซนนี้คือเก้าอี้ไม่สามารถปรับระดับความสูงได้ ทำให้ไม่เหมาะกับการนั่งทำงานเป็นระยะเวลานานๆ


มาถึงจุดเด่นแรกของ Caroline Astor Suite ซึ่งก็คือห้องนอนที่เป็นกระจกสูงวิวสนามกอล์ฟ โดยช่วงเย็นก็สามารถดูพระอาทิตย์ตกจากห้องนอนได้เลย ขอบอกว่าสวยมากๆ


จุดเด่นอย่างที่สองก็คือ่างอาบน้ำ ที่สามารถแช่ดูวิวพระอาทิตย์ตกพร้อมจิบไวน์แบบชิลๆ 


ภายในห้องน้ำจะแบ่งโซนเปียก โซนแห้งเป็นสัดส่วน มีอ่างล้างมือ 2 อ่าง สะดวกสบายไม่ต้องแย่งกัน ตัวข้าวของเครื่องใช้ในห้องน้ำจะเป็นของ ELEMIS


สำหรับสมาชิก Marriott Bonvoy สถานะตั้งแต่ Platinum ขึ้นไป สามารถสั่งเครื่องดื่มจาก Elite Menu ได้คนละ 1 แก้วต่อวัน โดยจะเสิร์ฟพร้อมกับ canapes

สรุปภาพรวม Caroline Astor Suite

ด้วยความที่ทำเลที่ตั้งของ St.Regis อยู่ตรงกับราชกรีฑาสโมสร ทำให้ตัวห้อง Caroline Astor Suite ได้วิวสนามกอล์ฟพร้อมกับวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามมากๆ

ตัวห้องถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัว กระจกบานใหญ่ทั้งในส่วนของห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องน้ำ ที่เปิดรับแสงพร้อมวิวสวยๆ ทำให้รู้สึกได้ถึงการพักผ่อนแม้ว่าจะอยู่ใจกลางกรุงเทพก็ตาม

สำหรับคนที่สนใจจองที่พัก สามารถติดติดต่อทาง St.Regis ได้โดยตรงเลยนะครับ

รีวิวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง


Post a Comment

Previous Post Next Post