-->

Trending

ALL Accor รับโบนัสสูงสุด 1,000 คะแนน พร้อมส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อเข้าพักใน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ (เข้าพัก 15 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2023)

ALL Accor รับ 1,000 คะแนน พร้อมส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อเข้าพักใน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ (เข้าพัก 15 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2023)

สมาชิก ALL Accor รับโบนัสสูงสุด 1,000 คะแนน พร้อมส่วนลด 5% เมื่อจองที่พักในญี่ปุ่น หรือ เกาหลี

บทความนี้เป็นการรวบรวมข้อมูลจาก ALL Accor Live Limitless โดยทาง ChaiMiles เป็นผู้รวบรวมและเรียบเรียง เพื่อนำเสนอข้อมูลสิทธิประโยชน์ของสมาชิกเครือโรงแรม โดยบทความนี้ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการสนับสนุนแต่อย่างใด | ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ในบทความ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles


โบนัส 1000 คะแนน ในญี่ปุ่น เกาหลี

ALL Accor รับ 1,000 คะแนน พร้อมส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อเข้าพักใน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ (เข้าพัก 15 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2023)

สมาชิก ALL Accor รับโบนัส 500 คะแนน / การเข้าพัก 1 ครั้ง เมื่อจองที่พักในประเทศญี่ปุ่น หรือ เกาหลีใต้ในระยะเวลาที่กำหนด (Booking เก่าที่กดจองก่อนลงทะเบียน จะไม่สามารถเข้าร่วมโปรโมชั่นได้)


รายละเอียดโปรโมชั่น

  • ลงทะเบียน เข้าร่วมโปรโมชั่น
  • กดจองที่พักก่อน 30 มิถุนายน 2023
  • เข้าพักในวันธรรมดา
  • เข้าพักระหว่าง 15 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2023
  • จำกัด 800 คนแรกเท่านั้น
  • รับโบนัส 500 คะแนน ต่อ 1 การเข้าพัก
  • รับโบนัสได้สูงสุด 1,000 คะแนน (เข้าพัก 2 ครั้ง)


โรงแรมที่เข้าร่วมโปรโมชั่น



สรุปรายละเอียด

โปรโมชั่นนี้เปิดรับลงทะเบียนแค่ 800 คนเท่านั้น แนะนำให้รีบกดลงทะเบียนให้สำเร็จก่อน จากนั้นค่อยเริ่มดูที่พักในญี่ปุ่น หรือ เกาหลี

คะแนนโบนัส 1,000 คะนน มีมูลค่าประมาณ 20 Euro หรือประมาณ 900 บาท

ทกครั้งที่ทำการจองที่พักในเครือ Accor แนะนำให้กดจองผ่าน TopCashBack UK x Accor เพื่อรับเครดิตเงินคืน

ในการรับเครดิตเงินคืนของ TopCashBack UK จะต้องมีบัญชี UK ซึ่งสามารถเปิดและใช้งานผ่าน Wise Account เพื่อรับเงินและโอนเข้าบัญชีในประเทศไทยได้ ดูวิธีการใช้งาน Wise Account คลิกที่นี่

Terms and Conditions

1. ข้อกำหนดและเงื่อนไขทั่วไปของ ALL - Accor Live Limitless มีผลบังคับใช้กับข้อเสนอ ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ All Ways on My Mind และคุณต้องเป็นสมาชิกของ ALL - Accor Live Limitless จึงจะได้รับประโยชน์จากข้อเสนอนี้
2. เพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ สมาชิกของโปรแกรมสมาชิก ALL – Accor Live Limitless จะต้องลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอ (ระหว่างเวลา 02:00 น. ตามเวลายุโรปกลาง (CET) ของวันที่ 1 มิถุนายน 2566 จนถึง เวลา 23:59 น. ตามเวลายุโรปกลาง  (CET) ของวันที่ 30 มิถุนายน 2566) ก่อนทำการจองห้องพัก คุณต้องคลิกที่ปุ่ม "เข้าสู่ระบบ" และทำตามคำแนะนำ ทั้งนี้เฉพาะการจองและการเข้าพักที่ทำหลังจากลงทะเบียนรับข้อเสนอสำเร็จผ่านปุ่มเข้าสู่ระบบเท่านั้นที่มีสิทธิ์ได้รับข้อเสนอโบนัสนี้
3. ข้อเสนอนี้ใช้ได้สำหรับสมาชิก 800 คนแรกเท่านั้นที่ลงทะเบียนสำเร็จ (และได้รับการยืนยันการลงทะเบียนสำเร็จ) สำหรับข้อเสนอนี้
4. ข้อเสนอนี้ให้สิทธิ์แก่สมาชิก ALL - Accor Live Limitless ไม่ว่าจะมีสถานะการเป็นสมาชิกอย่างไร เพื่อรับคะแนนรางวัลสูงสุด 1,000 คะแนน (= 20 ยูโร) เมื่อเข้าพักในคืนวันจันทร์ถึงวันศุกร์ที่โรงแรมที่ร่วมรายการในญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ที่ลงทะเบียน ในโปรแกรมสมาชิก ALL - Accor Live Limitless:

• คะแนนสะสม 500 คะแนนหลังจากเข้าพักครั้งแรกและ
• คะแนนสะสม 500 คะแนนหลังจากเข้าพักครั้งที่สอง

คะแนนโบนัสนี้มอบให้เพิ่มเติมจากคะแนนสะสมและคะแนนสถานะที่สมาชิกมักจะได้รับตามปกติเมื่อเข้าพักครบตามเงื่อนไข การใช้งานทั่วไปของ ALL - Accor Live Limitless
5. ข้อเสนอนี้สามารถใช้ได้สูงสุด 2 ครั้งต่อสมาชิกหนึ่งคนในช่วงระยะเวลาที่กำหนด การเข้าพัก 2 รายการแรกที่จอง หลังจากการลงทะเบียนสำหรับข้อเสนอนี้มีสิทธิ์ได้รับเครดิตคะแนนรางวัลตามเงื่อนไขของข้อเสนอ
6. ข้อเสนอนี้ใช้ได้กับการเข้าพักของสมาชิกในคืนวันธรรมดาตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2566 ถึง 31 สิงหาคม 2566 ในโรงแรมที่ร่วมรายการในญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ และต้องจองระหว่างเวลา 02:00 น. ตามเวลายุโรปกลาง (CET) ของวันที่ 01 มิถุนายน 2566 ถึง เวลา 23.59 น. เวลายุโรปกลาง (CET) ของวันที่30 มิถุนายน 2023
7. ต้องเข้าพักอย่างน้อย 1 คืน
8. การเข้าพักติดต่อกัน (เช็คเอาท์และเช็คอินในวันเดียวกัน) ในโรงแรมเดียวกัน จะถือเป็นการเข้าพักครั้งเดียว การเข้าพักเดี่ยวนี้จะถือเป็นหนึ่ง (1) การเข้าพักภายใต้ข้อเสนอ
9. สำหรับวัตถุประสงค์ของข้อเสนอนี้ การเข้าพักถือเป็นการจองหนึ่ง (1) รายการ โดยสมาชิกของ ALL สำหรับหนึ่งห้องหรือหลายห้อง กล่าวอีกนัยหนึ่ง การจองที่มีมากกว่าหนึ่ง (1) ห้องจะนับเป็นการเข้าพักเพียงหนึ่ง (1) ครั้ง วันที่เช็คเอาต์ก่อนหน้านี้จะถูกนับขณะที่เครดิตของคะแนนสะสมและคะแนนสถานะจะถูกคำนวณ กล่าวอีกนัยหนึ่ง สมาชิกของ ALL - Accor Live Limitless จะได้รับคะแนนและคืนที่มีสิทธิ์สำหรับห้องที่ตนเองเข้าพักเท่านั้น
10. เพื่อให้มีสิทธิ์รับข้อเสนอนี้ การเข้าพักต้องจองโดยตรงผ่านแอคคอร์ (ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Accor, แอป Accor All บนมือถือ, ศูนย์บริการทางโทรศัพท์ ALL, ที่โรงแรมโดยตรง) หรือผ่านตัวแทนการท่องเที่ยวแบบดั้งเดิมที่มีระบบการจองโดยอัตโนมัติ เชื่อมต่อกับสำนักงานจองแอคคอร์ การเข้าพักที่จองผ่านตัวแทนจำหน่าย บริษัททัวร์ หรือตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์บุคคลที่สาม (เช่น expedia.com, booking.com เป็นต้น) จะไม่มีสิทธิ์ได้รับข้อเสนอนี้
11. สมาชิกต้องแจ้งหมายเลขบัตรสมาชิก ALL -Accor Live Limitless เมื่อทำการจอง และแสดงบัตรที่แผนกต้อนรับของโรงแรมเมื่อเช็คอิน
12. คะแนนสะสมจะเข้าบัญชีของสมาชิกภายใน 10 วันนับจากวันที่สมาชิกเช็คเอาต์
13. ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับข้อเสนอส่งเสริมการขายหรือข้อได้เปรียบอื่นๆ ในปัจจุบัน และไม่สามารถใช้ได้กับการเข้าพักแบบกลุ่ม หากการเข้าพักเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของข้อเสนอหลายข้อ เฉพาะคะแนนรสะสมของข้อเสนอที่ให้ประโยชน์มากที่สุด (หมายความว่าช่วยให้คุณได้รับคะแนนรางวัลสูงสุด) เท่านั้นที่จะถูกโอนเข้าบัญชีของคุณ
14.การชำระค่าเข้าพักบางส่วนหรือทั้งหมดด้วยคะแนนรางวัล ALL - Accor Live Limitless จะไม่มีสิทธิ์รับข้อเสนอนี้
15.ข้อเสนอนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการ ข้อกำหนดและเงื่อนไขการขายทั่วไปใช้กับอัตราสาธารณะที่สงวนไว้เฉพาะสำหรับโรงแรมแต่ละแห่ง
16. โรงแรมที่เข้าร่วมและ/หรือพันธมิตรของข้อเสนอนี้ไม่ต้องรับผิดต่อการไม่ดำเนินการหรือไม่พร้อมให้บริการของข้อเสนอ เนื่องจากเหตุการณ์ภายนอกและหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ทำให้การดำเนินการของแอคคอร์ โรงแรมที่เข้าร่วม และ/หรือพันธมิตรของข้อเสนอนี้เป็นไปไม่ได้หรือผิดสัดส่วน เป็นภาระ ลูกค้าหรือสมาชิกจะไม่มีสิทธิ์ได้รับการชดเชยใดๆ และผลประโยชน์ของข้อเสนอ (โดยเฉพาะคะแนนรางวัล) จะไม่ถูกออก/เครดิต หากข้อเสนอไม่สามารถดำเนินการได้ในสถานการณ์เหล่านี้
17. แอคคอร์ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ลบ และ/หรือแก้ไขข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้เป็นครั้งคราว และ/หรือยุติหรือเปลี่ยนแปลงข้อเสนอโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ตามดุลยพินิจของแอคคอร์แต่เพียงผู้เดียว การตัดสินใจทั้งหมดของ แอคคอร์เกี่ยวกับข้อเสนอนี้จะถือเป็นที่สิ้นสุดและเป็นที่ยุติ
18. โปรดระบุหมายเลขอ้างอิง 015952 ในการสื่อสารทั้งหมดของคุณกับศูนย์บริการทางโทรศัพท์หรือบริการดูแลลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับข้อเสนอนี้

Post a Comment

Previous Post Next Post