-->

Trending

[Hotel Promotion] The Athenee Hotel Bangkok BUY 8 nights FREE 8 nights

 


The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok

เป็นอีก 1 โรงแรมหรู 5 ดาวในเครือ Marriott และเป็นเพียง 1 ใน 2 โรงแรมระดับ a Luxury Collection ของ Marriott ในกรุงเทพ (อีกที่นึงในกรุงเทพคือ Sheraton Grande Sukhumvit) โดยในประเทศไทยมีโรงแรมที่เป็น a Luxury Collection ทั้งหมด 4 โรงแรมเท่านั้น อีก 2 โรงแรมนอกกรุงเทพคือ Vanabelle ที่สมุย และ The Naka ที่เกาะนาคา นั่นเอง

ทางโรงแรมได้ปล่อยโปรโมชั่นใหม่ INSTANT PLATINUM Package 

รายละเอียดโปรโมชั่น (Promo code "LTS")

- จ่ายเพียง 8 คืน (ฟรี 8 คืน) เมื่อเข้าพักติดต่อกัน 16 คืน

- รับส่วนลดค่าอาหาร 20% (ทุกห้องอาหาร)

- ได้รับ benefit Marriott Bonvoy ตามปรกติ ยกเว้น อัพเกรดห้องพัก


เมื่อรวมกับการที่ Marriott เปิดให้ทำ Challenge Platinum Elite โดยต้องเข้าพักให้ครบ 16 คืน ภายใน 3 เดือนแล้ว เท่ากับการ คนที่ทำ Challenge จะทำ Challenge Platinum Elite สำเร็จทันทีหลังเข้าพักด้วย Package นี้

อ่านรายละเอียดวิธีการทำ Challenge Platinum Elite ได้ที่นี่


ราคาเท่าไหร่?

สำหรับ Instant Platinum Package ราคาเริ่มต้นที่ 3,300++ (3,884 net / night) ชำระเพียง 8 คืน สำหรับเข้าพัก 16 คืน เฉลี่ยแล้วจะเหลือคืนละ 1,942 บาท เท่านั้น


สรุปความเห็น ChaiMiles

แม้ว่าชื่อโปรโมชั่นจะเป็น Instant Platinum Package แต่ ChaiMiles คิดว่า โปรโมชั่นนี้ไม่ค่อยเหมาะสำหรับคนทำ Challenge Platinum Elite สักเท่าไหร่ เนื่องจากห้องพัก "ไม่รวมอาหารเช้า" เข้ามาด้วย 

ดังนั้น Package นี้จึงเหมาะสำหรับคนที่ถือสถานะ Platinum Elite เดิมอยู่แล้ว (ด้วยสิทธิประโยชน์ของ Platinum Elite จะได้รับอาหารเช้าและสิทธิในการเข้า lounge ตามสถานะบัตร) เหมาะสำหรับการเก็บจำนวนคืน (night) ให้ครบ 50 คืน เพื่อ maintain สถานะ Platinum สำหรับปีหน้ามากกว่า

สามารถอ่านรายละเอียดระดับสมาชิก และสิทธิประโยชน์ของ Marriott Bonvoy ได้ที่นี่


Post a Comment

Previous Post Next Post