-->

Trending

Marriott Annual Choice Benefit 2566/2023 มีอะไรบ้าง เลือกอะไรดี ภายในวันไหน

Marriott Annual Choice Benefit 2566/2023 มีอะไรบ้าง เลือกอะไรดี ภายในวันไหน

สมาชิก Marriott Bonvoy เข้าพักครบ 50 คืน รับ Annual Choice Benefit Platinum 
บทความนี้เป็นการรวบรวมข้อมูลจาก Marriott Bonvoy โดยทาง ChaiMiles เป็นผู้รวบรวมและเรียบเรียง เพื่อนำเสนอข้อมูลสิทธิประโยชน์สมาชิกเครือโรงแรม บทความนี้ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ | ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ในบทความ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles



Marriott Bonvoy Annual Choice Benefit

สมาชิก Marriott Bonvoy ที่เข้าพักครบ 50 คืน จะได้รับสิทธิ์ในการเลือก Annual Choice Benefit 1 อย่าง โดยสามารถเข้าไปกดรับสิทธิ์ Marriott Bonvoy Annual Choice Benefit ได้ที่นี่ ภายในวันที่ 7 มกราคม 2567 

สำหรับนสมาชิกที่ได้สิทธิ์ แต่ไม่ได้เลือก Annual Choice Benefit ภายในวันที่ 7 มกราคม 2567 ระบบจะทำการเลือก Suite Night Award 5 สิทธิ์ ให้โดยอัตโนมัติ


Marriott Bonvoy - Annual Choice Benefit 2023


Annual Choice Benefit มีอะไรให้เลือกบ้าง

  • Suite Night Awards จำนวน 5 สิทธิ์ (ใช้ภายใน 31 ธันวาคม 2567)
  • Elite Night Credit จำนวน 5 คืน (เหมาะสำหรับคนทำ Titanium Elite)
  • ส่วนลด 1,000 USD สำหรับ Marriott Bonvoy Mattress 
  • ให้สถานะ Marriott Bonvoy Silver กับใครก็ได้
  • บริจาคให้องค์กรสาธารณะประโยชน์ 100 USD

สรุปรายละเอียด

สำหรับปีนี้ ChaiMiles ยังคงเก็บสถานะ Marriott Bonvoy Platinum อยู่เช่นเดิม โดยเลือก 5 Suite Night Award สำหรับ Annual Choice Benefit

ข้อดีของ Suite Night Award ก็คือ เวลาใช้สิทธิ์ไปที่ห้อง Club Room จะได้สิทธิ์ Club Lounge Access มาด้วย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพาคนในครอบครัวไปพักผ่อน ซึ่งจะได้สิทธิ์ในการเข้า Lounge ทั้ง 2 ห้องครบเลย (Room 1 : ใช้สิทธิ์ Marriott Bonvoy Platinum | Room 2 : ใช้สิทธิ์จาก Suite Night Award ไปที่ Club Room) ไม่เหมือน Confirmable Suite Upgrade ของ IHG ที่จะได้เพียงห้อง Suite แต่ไม่รวมสิทธิ์ในการเข้า Lounge


Post a Comment

Previous Post Next Post