-->

Trending

รีวิว รถรับ / ส่ง สนามบิน (Airport Limousine) บัตรเครดิต UOB Krisflyer World Elite

Airport Limousine - UOB Krisflyer World Elite

รีวิว Airport Limousine จากบัตรเครดิต UOB Krisflyer World Elite

บทความนี้ทาง ChaiMiles เขียนขึ้นจากประสบการณ์การใช้บริการ Airport Limousine ของบัตรเครดิต UOB Krisflyer World Elite โดย ChaiMiles เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด บทความนี้ ChaiMiles เป็นผู้รวบรวมและเรียบเรียงข้อมูล เพื่อให้เห็นถึงรายละเอียดการใช้บริการ และสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต     โดยบทความนี้ ไม่ใช่บทความของเจ้าของโรงแรม และไม่ได้รับการสนับสนุนใดๆจากทางโรงแรม | ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ในบทความ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles


UOB Krisflyer World Elite สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ

UOB Krisflyer World Elite


รายได้ 50,000 บาท / เดือน
บัตรเครดิตร่วมระหว่างธนาคารยูโอบี และสิงคโปร์แอร์ไลน์ ซึ่งเป็นบัตรเครดิตร่วมใบแรกของประเทศไทยที่ร่วมกับ Krisflyer

สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ
  • รับ 1 คะแนน ทุกๆยอดใช้จ่าย 12.50 บาท ที่ Singapore Airlines | Scoot | KrisShop
  • รับ 1 คะแนน ทุกๆยอดใช้จ่าย 15 บาท ที่ Duty Free ทั่วโลก
  • รับ 1 คะแนน ทุกๆยอดใช้จ่าย 15 บาท ที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ
  • รับ 1 คะแนน ทุกๆยอดใช้จ่าย 20 บาท
  • ฟรี! เข้า Airport Lounge 6 ครั้ง / ปีปฏิทิน
  • ฟรี! รถรับ/ส่ง สนามบิน 3 ครั้ง / ปีปฏิทิน
  • Fast Track Krisflyer Gold**
  • โบนัสสิ้นปี 25,000 คะแนน**

ถ้าชอบเที่ยวต่างประเทศ บัตรเครดิต UOB Krisflyer World Elite               คือใบที่ต้องมีติดกระเป๋า
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม Welcome Offer Annual Fee
สมัคร UOB Krisflyer World Elite
ปีแรก 5,000 บาท
ปีถัดไป 10,000 บาท
*โปรโมชั่นอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลา
**เมื่อมียอดใช้จ่ายครบตามที่กำหนด



วิธีการจอง Limousine 

Airport Limousine - UOB Krisflyer World Elite

บัตรเครดิต UOB Krisflyer World Elite ให้สิทธิ์รถรับ/ส่งสนามบิน (Airport Limousine) ฟรีทั้งหมด 3 ครั้งต่อปีปฏิทิน โดยสามารถใช้บริการได้ทั่วโลก ปัจจุบัน สามารถใช้สิทธิ์ได้มากกว่า 71 ประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว (สามารถเช็ครายละเอียดประเทศที่เข้าร่วมได้ที่นี่)

การจองใช้สิทธิ์รถรับ/ส่งสนามบิน (Airport Limousine) ของบัตรเครดิต UOB Krisflyer World Elite จะต้องทำด้วยตัวเองผ่านเว็บ https://travelwithus.mastercard.com โดยสามารถดูวิธีการลงทะเบียน และขั้นตอนการกรอกข้อมูลได้ที่นี่


รีวิว Limousine UOB Krisflyer World Elite


สำหรับการใช้บริการครั้งนี้ ChaiMiles ใช้บริการที่ญี่ปุ่น เลือกประเภทรถ MPV (ไม่ถูกคิดเงินเพิ่ม) โดยนัดให้มารับที่ท่าเรือ Hankyu Ferry ช่วง 06:10 

Airport Limousine - UOB Krisflyer World Elite

ตามรายละเอียดบนเว็บของ Dragon Pass ระบุว่า "ก่อนถึงเวลานัด 3 ถึง 24 ชั่วโมง จะมีการส่งข้อมูลคนขับรถ พร้อมกับข้อมูลการนัดหมาย (สถานที่ และเวลา)" 

รอบที่ ChaiMiles ใช้บริการ ได้รับ SMS พร้อมกับ Email แจ้งรายละเอียดคนขับรถ เบอร์ติดต่อ และหมายเลขทะเบียนรถ ล่วงหน้าประมาณ 12 ชั่วโมงก่อนเวลานัด โดยได้รับทั้ง Email และ SMS รวมถึงคนขับพยายามติดต่อผ่าน WhatsApp (ตรงนี้เป็นข้อดี เวลาอยู่ต่างประเทศ สื่อสารด้วย WhatsApp ค่อนข้างสะดวกกว่าโทรคุย เพราะหลายๆครั้ง คนขับรถไม่ได้ภาษาอังกฤษเลย)

ข้อสังเกตุ - หมายเลขทะเบียนรถที่แจ้งทาง SMS / Email ไม่ตรงกับหมายเลขทะเบียนรถที่มารับจริง

Airport Limousine - UOB Krisflyer World Elite

เมื่อมาถึงที่นัดหมาย คนขับรถ (คนจีน) ก็มายืนรอเรียบร้อยด้วยความงุนงงพอสมควร ส่วนตัวคิดว่า คนขับรถค่อนข้างใหม่กับงานนี้ แต่ก็พยายามบริการอย่างเต็มที่ ดูแลกระเป๋าพร้อมพาไปที่รถ

Airport Limousine - UOB Krisflyer World Elite

ตัวรถประเภท MPV ที่ได้จะเป็น Toyota Alphard สภาพกลางๆ ด้วยความที่นั่งกันแค่ 2 คน พร้อมกับกระเป๋าเดินทาง 3 ใบ ก็ถือว่าสบายๆ

ในส่วนของคนขับรถ ChaiMiles คิดว่าคนขับรถไม่ชำนาญเส้นทาง (อาจจะเป็นเพราะว่าใหม่ หรือไม่ใช่คนท้องถิ่น) รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆไม่ค่อยพร้อม โดยคนขับเปิด Navigator ผ่านทางมือถือที่เป็นภาษาจีน แต่ไม่มีที่วางมือถือในรถ ผลที่ได้คือ มือถือตกและก็ก้มเก็บตอนขับรถ ส่วนตัวคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับบริการของ Mastercard เลย

Airport Limousine - UOB Krisflyer World Elite

ภาพรวมในแง่การบริการคือมารับตรงเวลา ส่งถึงสนามบินคันไซตามเวลาที่กำหนด มีที่ขัดใจบ้างคือเรื่องความ Professional ในการให้บริการของคนขับรถ ถ้าปรับปรุงตรงนี้ได้ก็จะดีกว่านี้


สรุปรายละเอียด

Airport Limousine - UOB Krisflyer World Elite

บัตรเครดิต UOB Krisflyer World Elite ถือเป็นบัตรเครดิตที่ให้สิทธิประโยชน์คุ้มค่าธรรมเนียมรายปีมากๆ ถือเป็นบัตรเครดิตสำหรับสะสมไมล์และท่องเที่ยว ที่ขึ้นมายืนเทียบเท่าบัตรเครดิต UOB Zenith ได้ดีเลยทีเดียว ข้อเสียเดียวของบัตรเครดิต UOB Krisflyer World Elite คือเรื่องของคะแนนสะสมที่จะถูกโอนเข้า Krisflyer โดยอัตโนมัติ ซึ่งไมล์ของ Krisflyer จะมีอายุ 3 ปีเท่านั้น

ตัวสิทธิประโยชน์รถรับ/ส่งสนามบิน (Airport Limousine) ของบัตรเครดิต UOB Krisflyer World Elite เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต่างประเทศมากๆ การจองใช้บริการสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ถือว่าค่อนข้างสะดวก ในแง่ของคุณภาพบริการ ChaiMiles คิดว่าพนักงานขับรถยังดูไม่ Professional เท่าที่ควร (ยังสู้บริการของ TBR Global ไม่ได้)

Post a Comment

Previous Post Next Post