-->

Trending

Air Macau 1 แถม 1 ตั๋วเครื่องบินมาเก๊า เริ่มต้นที่ 5,585 บาท (เดินทางภายใน 30 มิถุนายน 2023)

Air Macau 1 แถม 1 ตั๋วเครื่องบินมาเก๊า เริ่มต้นที่ 5,585 บาท (เดินทางภายใน 30 มิถุนายน 2023)

ตั๋วเครื่องบิน Air Macau 1 แถม 1 เริ่มต้นที่ 5,585 บาท ต่อ ที่นั่ง เมื่อจองผ่าน Trip.Com

บทความนี้เป็นการรวบรวมข้อมูลจาก Trip.Com และ Air Macau โดยทาง ChaiMiles เป็นผู้รวบรวมและเรียบเรียง เพื่อนำเสนอข้อมูลโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน โดยบทความนี้ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ | ทาง ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทน เมื่อมีการคลิก link หรือ สั่งซื่อผ่านทาง link ที่ระบุบนหน้าเว็บ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles ครับ


Air Macau 1 แถม 1

Air Macau ตั๋วเครื่องบิน 1 แถม 1

Trip.Com ออกโปรโมชั่นร่วมกับ Air Macau ให้สิทธิ์ในการซื้อตั๋วเครื่องบินของ Air Macau บินตรง กรุงเทพ - มาเก๊า ในราคาเริ่มต้น 5,590 บาท


Air Macau ตั๋วเครื่องบิน 1 แถม 1

โดยราคาที่ปล่อยออกมามี 2 ประเภทคือ

ประเภทที่นั่ง ราคาเริ่มต้น กระเป๋าเดินทาง ถือขึ้นเครื่อง
Economy 5,590 บาท 1 ใบ ไม่เกิน 20 kg 1 ใบ ไม่เกิน 7 kg
Premium Economy 7,970 บาท 1 ใบ ไม่เกิน 25 kg 1 ใบ ไม่เกิน 7 kg


ตัวอย่างการจองตั๋วเครื่องบิน Air Macau


ตั๋วอย่างการจองตั๋วเครื่องบิน 1 แถม 1 Air Macau

ในการจองตั๋วเครื่องบิน 1 แถม 1 ของ Air Macau จะต้องเลือกเดินทาง 2 คน และเลือกเที่ยวบินที่มีสัญลักษณ์ "Air Macau ซื้อ 1 แถม 1" เท่านั้น โดยระบบจะทำการปรับราคาให้ในหน้าสรุปยอดค่าใช้จ่าย

สรุปรายละเอียด

สำหรับโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน Air Macau ซื้อ 1 แถม 1 โดยราคาเฉลี่ยเริ่มต้นที่ 5,585 บาท ซึ่งเป็นสายการบิน Full Service รวมอาหาร และกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างถูก เพราะโดยปรกติเดินทางกับสายการบิน low-cost airlines อย่าง AirAsia ราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 6,xxx บาท (ยังไม่รวมกระเป๋าและอาหารบนเครื่อง)

สภาพอากาศมาเก๊า รายเดือน

สภาพอากาศในมาเก๊าช่วงเดือนพฤษภาคม และ มิถุนายน อากาศจะค่อนข้างร้อน และเป็นช่วงฤดูฝน อาจจะต้องเตรียมร่มและเสื้อกันฝนเผื่อไปด้วย


ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  • ระยะเวลาแคมเปญ: ถึง 30 มิถุนายน 2566
  • แพลตฟอร์ม: แอป Trip.com, เว็บไซต์ และเว็บไซต์บนมือถือ
  • โปรโมชันซื้อ 1 แถม 1:
  • ในช่วงระยะเวลาโปรโมชัน ผู้โดยสารที่จองตั๋วไป-กลับแบบไม่แวะพักสำหรับเที่ยวบินไปมาเก๊าที่ดำเนินการโดย Air Macau บนแพลตฟอร์ม Trip.com จะได้รับตั๋วอีก 1 ใบฟรี (ต้องเดินทางภายในวันที่ 30 กันยายน 2566) (หมายเหตุ: ราคาที่แสดงในหน้าโปรโมชันคือ ราคาเฉลี่ยต่อผู้โดยสารหลังจากใช้โปรโมชันซื้อ 1 แถม 1 แล้ว)
  • ประเภทผู้โดยสารที่มีสิทธิ์: ผู้ใหญ่ เด็ก และทารกที่ต้องจองที่นั่ง
  • ราคาข้างต้นเป็นราคาจริงที่หักส่วนลดแล้ว และอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามสถานการณ์ต่าง ๆ โปรดดูราคาและจำนวนคงเหลือ รวมถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องได้ที่ Trip.com
  • สายการบินขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาและกำกับจำนวนที่นั่งตามสถานการณ์การขาย โควต้าสำหรับแต่ละเที่ยวบินขึ้นอยู่กับจำนวนที่นั่งที่สายการบินจัดเตรียมไว้ จองก่อน ได้สิทธิ์ก่อน
  • การเปลี่ยนแปลงและการยกเลิก: ไม่อนุญาตให้ยกเลิกโดยสมัครใจ ต้องเปลี่ยนตั๋วสำหรับผู้โดยสารทุกคนในการจองเดียวกันพร้อมกัน สามารถเปลี่ยนตั๋วโดยสมัครใจได้ฟรี 1 ครั้ง โดยอนุญาตให้ทำได้ในกรณีที่ไม่มาแสดงตัวในวันเดินทาง (no-show) ตราบใดที่ยังไม่ได้มีการเปลี่ยนตั๋วก่อนการไม่มาแสดงตัวนั้น ไม่อนุญาตให้ร้องขอเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งที่สองหรือเพิ่มเติมอีก
  • Trip.com และ Air Macau ขอสงวนสิทธิ์ในการตีความขั้นสุดท้าย

Post a Comment

Previous Post Next Post