-->

Trending

วิธีแลก Marriott Free Night Award สามารถใช้แลกห้องพักสูงสุด 50,000 คะแนน

วิธีแลก Marriott Free Night Award สามารถใช้แลกห้องพักสูงสุด 50,000 คะแนน

ใช้ Marriott Bonvoy Free Night Award แลกห้องพักได้สูงสุด 50,000 คะแนน / คืน
บทความนี้เป็นการรวบรวมข้อมูลจาก Marriott Bonvoy โดยทาง ChaiMiles เป็นผู้รวบรวมและเรียบเรียง เพื่อนำเสนอข้อมูลสิทธิประโยชน์สมาชิกเครือโรงแรม บทความนี้ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ | ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ในบทความ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles


Marriott Bonvoy Free Night Award ใช้ยังไง


Marriott Bonvoy ออกโปรโมชั่นรอบก่อน Marriott Bonvoy เข้าพัก 2 คืน รับฟรี 1 Free Night Certificate สำหรับแลกห้องพักฟรีสูงสุด 35,000 คะแนน (สำหรับคนที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมเข้าพักให้ครบภายใน 31 สิงหาคม 2566)

สำหรับคนที่ต้องการเช็ค Free Night Award ภายใน Account ให้ login แล้วกดเลือก "Activity" โดยระบบจะแสดงจำนวน Free Night Award พร้อมกับวันที่หมดอายุ

วิธีการใช้ Free Night Award


สำหรับคนที่มี Free Night Award อยู่แล้ว สามารถเลือกใช้ได้ด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ของ Marriott Bonvoy

หลังจาก Login เรียบร้อยแล้ว ให้กดเลือก "Use Points/Certicates" ตามภาพด้านบน


ให้ทำการเลือกโรงแรมที่ต้องการจะใช้ Free Night Award

สำหรับคนที่ต้องการจองโรงแรมติดต่อกันหลายคืน ก็สามารถเลือกได้ว่าคืนไหนจะใช้คะแนน หรือ เงินสดผ่านตัวเลือก Customize Payment โดยในขั้นตอนนี้จะยังไม่มีให้เลือกใช้ Free Night Award ก็ยังไม่ต้องตกใจ


ในหน้าสุดท้ายก่อน Confirm Booking จะมี Option ให้เลือกว่าจะใช้ Free Night Award หรือจะใช้คะแนนทั้งหมด

ตามตัวอย่างคือ ChaiMiles เข้าพัก 2 คืน จะต้องใช้ 80,000 คะแนน แต่มี Free Night Award 35,000 คะแนนอยู่ 1 ใบ จึงเหลือคะแนนที่ต้องใช้เพียง 45,000 คะแนน

สรุปรายละเอียด

Free Night Award โดยส่วนใหญ่แล้วจะได้รับจากบัตรเครดิต (ต่างประเทศ) และโปรโมชั่นต่างๆที่ทาง Marriott Bonvoy ประกาศออกมา รวมไปถึง Annual Gift Benefit เมื่อเข้าพักครบ 75 คืน ของ Titanium

ข้อดีของการใช้ Free Night Award คือ สามารถใช้จองโรงแรมได้สูงสุด 50,000 คะแนน ในกรณีที่ Free Night Award จำกัดที่ 35,000 คะแนน ก็สามารถจ่ายส่วนต่างด้วยคะแนนอีก 15,000 คะแนนได้เช่นกัน

แม้ว่าจะเป็นการจองโดยใช้คะแนน ChaiMiles ก็ยังแนะนำให้กดจองผ่าน TopCashBack x Marriott Bonvoy เผื่อกรณีที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่โรงแรม ก็จะได้เครดิตเงินคืนเข้า TopCashBack อีกทางหนึ่ง

Post a Comment

Previous Post Next Post