-->

Trending

Qatar Airways ขายไมล์พร้อมโบนัส 80% ซื้อภายใน 10 กันยายน 2566


Qatar Privilege Club Avios เปิดขายไมล์พร้อมโบนัส 80% โดยราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 0.56 บาท ต่อ 1 ไมล์

บทความนี้ทาง ChaiMiles เขียนขึ้นจากรวบรวมข้อมูลตั๋วเครื่องบิน Qatar Airways เพื่อให้เห็นถึงรายละเอียดและสิทธิประโยชน์ของสมาชิกสายการบิน โดยบทความนี้ ไม่ใช่บทความของเจ้าของผลิตภัณฑ์ และไม่ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ | ChaiMiles อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการคลิก link ในบทความ ขอบคุณที่สนับสนุน ChaiMiles


Qatar Airways โบนัสซื้อไมล์ 80%


Qatar Privilege Club Avios ออกโปรโมชั่นซื้อไมล์พร้อมโบนัส 80% โดยราคาเฉลี่ยต่อไมล์หลังรวมโบนัสแล้วจะอยู่ที่ 0.56 บาท ต่อ 1 ไมล์


รายละเอียดโปรโมชั่น

  • โบนัสไมล์ 80%
  • ซื้อภายใน 10 กันยายน 2566

ราคาเฉลี่ย 0.56 บาท ต่อ 1 ไมล์ ถือว่าเป็นราคาที่ไม่ค่อยน่าสนใจ เพราะสามารถซื้อไมล์ได้ถูกกว่าผ่าน British Executive Club Avios ซึ่งมีทั้งแบบ Balance Boost (ซื้อไมล์เพิ่มเป็นจำนวน 1-3 เท่า ของไมล์ที่ได้รับเข้า British Executive Club Avios) | Subscription (ชำระรายปี และรับไมล์เป็นรายเดือน) | ซื้อไมล์ตอนมีโบนัส 100% หรือส่วนลด 50%

ประเภทการซื้อไมล์ ต้นทุนต่อไมล์
Balance Boost 0.42 บาท
(เมื่อซื้อแบบ x3)
Subscription (รับไมล์รายเดือน) 0.45 บาท
ซื้อไมล์แบบปรกติ 0.69 บาท
(คำนวณจากโบนัสสูงสุด 50%)

จะเห็นได้ว่า การซื้อไมล์แบบ Balance Boost ของ British Executive Club Avios จะคุ้มค่าที่สุด (โอนคะแนนจากบัตรเครดิตเข้า British Avios ก็สามารถใช้ Balance Boost ได้เช่นกัน)

นอกจากนี้ ทางฝั่ง Finnair Plus ยังออกโปรโมชั่นซื้อไมล์พร้อมโบนัส 100% โดยทาง Finnair ประกาศจะใช้ระบบของ Avios ในปี 2024 และอัตราการโอนจะอยู่ที่ 3 ต่อ 2 ซึ่งทำให้การซื้อไมล์ผ่าน Finnair จะมีต้นทุนอยู่ที่ 0.38 ต่อ 1 Avios (ถูกที่สุด) *มีความเสี่ยงเรื่องการเปลี่ยนอัตราการโอนไมล์ในอนาคต


สรุปรายละเอียด

โปรโมชั่นซื้อไมล์ของ Qatar Privilege Club Avios ที่ออกมารอบนี้ เหตุผลเดียวที่จะซื้อก็คือขาดไมล์บางส่วน และต้องการจะเติมไมล์ให้ครบเพื่อใช้ไมล์แลกตั๋วเครื่องบินเท่านั้น

สำหรับคนที่ต้องการซื้อเพื่อแลกตั๋ว Business Class ไปยุโรป ตอนนี้หลายเส้นทางมีโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 15% โดยกรอกรหัสส่วนลด  "SEAVISA23"  ซึ่งราคาจะอยู่ที่ประมษ 80,000 - 90,000 บาท สามารถสะสมไมล์ได้เต็มจำนวน ถือว่าคุ้มค่ากว่าการซื้อไมล์เพื่อแลกตั๋วเครื่องบิน

Post a Comment

Previous Post Next Post